<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เหรียญมีม Base Dawgz บนเชน Base เปิดระดมทุนโค้งสุดท้าย ก่อนเทรดเหรียญบน DEX

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Base Dawgz ($DAWGZ) ปิดพรีเซลโทเค็นไปแล้ว ในวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา โดยสามารถระดมทุนไปได้เกือบ 3.2 ล้านดอลลาร์ ภายในเวลาเพียง 2 เดือนนิด ๆ เท่านั้น

โทเค็นหลักของโปรเจกต์คือ $DAWGZ ซึ่งกำหนดเปิดตัวบนแพลตฟอร์มเว็บเทรดแบบกระจายศูนย์ (DEX) ในวันที่ 4 กันยายนนี้ เวลา 23:00 น. ตามเวลาประเทศไทย

ก่อนที่โทเค็น $DAWGZ จะเปิดตัว ออกสู่ตลาดเว็บเทรดคริปโต โปรเจกต์ยังเปิดโอกาสสุดท้ายสำหรับการซื้อโทเค็นด้วยราคาก่อนลิสต์ ซึ่งเป็นราคาพิเศษอยู่ที่ 0.008582 ดอลลาร์ต่อเหรียญ

ถือเป็นโอกาสที่ดี เนื่องจาก $DAWGZ มีแนวโน้มว่าจะราคาพุ่ง หลังเปิดให้เริ่มเทรดอย่างเป็นทางการ

สำหรับใครที่ยังลังเล $DAWGZ ถือเป็นตัวเลือกที่ดี เนื่องจากสามารถระดมทุนได้อย่างน่าประทับใจ ทั้งยังถูกจับตามองในฐานะ Shiba Inu ($SHIB) ตัวต่อไปของเครือข่าย Base อีกด้วย  

เครือข่าย Base ต้องการเหรียญมีมหมา มาอยู่ในท็อป 10 มากขึ้น

เครือข่าย Base ขึ้นชื่อเรื่องเป็นแหล่งรวมเหรียญมีมตัวท็อปมาแต่ไหนแต่ไร

โดยเป็นระบบนิเวศเหรียญมีม Layer 2 ของ Ethereum ที่นำโดย Brett ($BRETT) ด้วยมูลค่าตลาดรวม 1.1 พันล้านดอลลาร์

ซึ่งโทเค็น $BRETT ตัวเดียว ก็มีมูลค่า 74% ของตลาดรวม คิดเป็นมูลค่า 813 ล้านดอลลาร์ ในขณะที่เหรียญมีม 9 เหรียญในลำดับถัดลงมา มีมูลค่ารวมกันเพียง 1 ใน 4 ของมูลค่า Brett คือ 201 ล้านดอลลาร์เท่านั้น

ช่องว่างของกลุ่มเหรียญมีมในเครือข่าย Base นี้ เกิดจากการขาด เหรียญมีมหมาที่โดดเด่น ซึ่งเป็นเหมือนจิ๊กซอว์ชิ้นสำคัญที่เรามักจะเห็นในเครือข่ายอื่น

ในบรรดาเหรียญมีมชั้นนำ 10 อันดับแรกของเครือข่าย Base มีมีมหมาเพียงตัวเดียวเท่านั้น คือ Besenji ($BENJI) ซึ่งมีมูลค่าตลาดอยู่ที่ 19.9 ล้านดอลลาร์ ซึ่งถือว่า ยังห่างไกลจากระดับของ Shiba Inu ($SHIB) อยู่มาก เพราะ Shiba Inu ถือเป็นถึงมาสคอตหมาอันดับ 1 ของโลกคริปโต

ถ้าจะเปรียบเทียบให้เห็นภาพมากขึ้น ลองพิจารณาบนเชน Solana เพราะเครือข่ายดังกล่าวก็มีเหรียญมีมตัวท็อป 2 อันดับแรก เป็นโทเค็นมีมหมาเช่นกัน ได้แก่ DogWifHat ($WIF) และ Bonk ($BONK) ซึ่งก็ติดอันดับท็อป 10 ของบรรดาเหรียญมีมทั้งหมด

การที่เชน Base จะเทียบคู่แข่งอย่างเชน Solana ติด ในแง่ของเหรียญมีมนั้น จำเป็นจะต้องมี Shiba Inu เป็นของตัวเอง และได้รับการสนับสนุนจากชุมชนอย่างเต็มที่

การเข้าร่วมใน Base Dawgz ซึ่งเป็นโทเค็นที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก Shiba Inu ประกอบกับเงินลงทุนที่ระดมทุนมาได้จำนวนมาก รวมถึงชุมชนที่แข็งแกร่ง ก็มีโอกาสทำให้ Base Dawgz ก้าวขึ้นเป็นเหรียญมีมตัวท็อปของเชน Base และเป็นหนึ่งในเหรียญคริปโตที่น่าจับตามองที่สุดในตอนนี้

Base Dawgz เหรียญมีมมัลติเชนของ Base

ด้วยการเข้ามาของ launchpad เหรียญมีม อย่างแพลตฟอร์ม pump.fun และ SunPump รวมถึง base.fun ของ Base เอง ทำให้การจะสร้างโทเค็นสไตล์เดียวกับ Shiba Inu แล้วกลายเป็นเหรียญมีมชั้นนำ 10 อันดับแรกบนเชน Base เป็นเรื่องง่ายกว่าที่เคย

อย่างไรก็ตาม Base Dawgz ยังสามารถเติบโตไปได้ไกลกว่าแค่เครือข่าย Base

เนื่องจากเทคโนโลยี Wormhole และ Portal Bridge ที่เข้ามา ทำให้ $DAWGZ สามารถทำงานข้ามเครือข่ายได้ คือสามารถเทรดได้ทั้งใน Base, Ethereum, Solana, Avalanche และ Binance Smart Chain (BSC)

ซึ่งทำให้ $DAWGZ สามารถเข้าถึงสภาพคล่องได้อย่างมหาศาล ถือเป็นข้อได้เปรียบอย่างมาก เมื่อเทียบกับโทเค็นทั่วไปที่ใช้งานได้ในเครือข่ายเดียว

แม้แต่ $BRETT ที่อยู่ในเครือข่าย Base ก็ยังขาดความสามารถในด้านมัลติเชน ทำให้ $DAWGZ จึงเป็นเหรียญมีมที่ใช้นวัตกรรมนี้ เพียงตัวเดียวของเชน Base

ด้วยความสามารถนี้ ทำให้ตั้งแต่เปิดพรีเซล Base Dawgz ถูกพูดถึงอย่างแพร่หลายบนโซเชียลมีเดีย เช่น แพลตฟอร์มอย่าง ReadWrite และInsideBitcoins ก็กล่าวถึง $DAWGZ ในฐานะ “เหรียญคริปโตที่มีศักยภาพ 100x”

แม้แต่ CryptoNews ก็ยังกล่าวถึง Base Dawgz บนยูทูป ยิ่งสร้างกระแสให้โปรเจกต์เหรียญมีมดังกล่าวมากขึ้นไปอีก

เหลือเวลาไม่ถึง 2 วันแล้ว ในการซื้อ $DAWGZ ในราคาจดทะเบียน

อย่างที่กล่าวไปว่า $DAWGZ จะเข้าสู่ DEX ในวันที่ 4 กันยายนนี้ จึงเหลือเวลาอีกไม่ถึง 2 วันแล้วสำหรับการซื้อโทเค็นในราคาจดทะเบียนเริ่มต้น ซึ่งอาจจะเป็นราคาที่ถูกที่สุดที่จะได้เห็นกันหลังจากนี้ เนื่องจาก $DAWGZ ขึ้นชื่อว่า เป็นโทเค็น Shiba Inu ของเชน Base

หากพูดถึงความปลอดภัยและโปร่งใสของโปรเจกต์ นักลงทุนสามารถสบายใจได้ เนื่องจาก Base Dawgz ผ่านการตรวจสอบสัญญา smart contract แล้ว จาก SolidProof และไม่พบช่องโหว่ใด ๆ 

การซื้อ $DAWGZ สามารถทำได้ง่าย ๆ แค่เข้าไปที่เว็บไซต์ Base Dawgz เชื่อมต่อกระเป๋าคริปโตของคุณ จากนั้นเลือกเครือข่ายที่ต้องการ (Base, Ethereum, Solana, Avalanche, BSC) คุณก็สามารถซื้อ $DAWGZ ได้หลายวิธี ได้แก่ Base (ETH, USDC), Ethereum (ETH/USDT), Solana (SOL), BSC (BNB/USDT) หรือ Avalanche (AVAX)

ติดตามข่าวสารล่าสุดเกี่ยวกับโปรเจกต์และการเปิดตัวโทเค็นบน DEX ได้ที่บนแพลตฟอร์มโซเชียล X และ Telegram

ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปที่เว็บไซต์ Base Dawgz 

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์