<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Do Kwon โอน Bitcoin มหาศาล ท่ามกลางการต่อสู้คดี! ส่อเค้าหลบหนีหรือมีเงื่อนงำอะไรซ่อนอยู่?

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เวลาผ่านไป 2 ปีแล้ว นับตั้งแต่การล่มสลายครั้งใหญ่ของ Terra-Luna ที่สร้างแรงสั่นสะเทือนให้กับตลาดคริปโต นับตั้งแต่นั้นมา Do Kwon ผู้ก่อตั้ง Terraform Labs ก็เผชิญกับปัญหาทางกฎหมายรุมเล้า โดยล่าสุดเขายังอยู่ระหว่างกระบวนการส่งตัวผู้ร้ายข้ามแดน 

ท่ามกลางความโกลาหลนี้ ล่าสุดมีการตรวจพบว่า กระเป๋าเงินคริปโตของ Do Kwon ได้มีการทำธุรกรรมสำคัญเกี่ยวกับสกุลเงินดิจิทัลที่เขาถือครองอยู่

เมื่อวันที่ 2 กันยายนที่ผ่านมา Do Kwon ทำการโอน Bitcoin รวมทั้งหมดกว่า 1,075 BTC มูลค่าประมาณ 63.9 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ จากกระเป๋าเงินของ Kwon ไปยังบัญชีที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้ ซึ่งนับเป็นครั้งที่สามแล้วที่มีการโอนเงินจากกระเป๋าเงินใบนี้

ที่มา:blockchain.com

Digital Asset ได้ติดตามการทำธุรกรรมของ Do Kwon มานับตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน 2022 โดยธุรกรรมก่อนหน้าเกิดขึ้นเมื่อ 4 เดือนที่ผ่านมา แสดงให้เห็นถึงการเคลื่อนไหวอย่างต่อเนื่องในคดีที่ซับซ้อนเกี่ยวกับ Kwon และทรัพย์สินของเขา

อย่างไรก็ตาม การทำธุรกรรมครั้งใหญ่นี้เกิดขึ้นในช่วงที่คดีความของ Do Kwon ยังไม่สิ้นสุดลง และถ้าหากศาลตัดสินว่าเขามีความผิดจริง เจ้าพ่อวงการคริปโตรายนี้อาจต้องติดคุกยาวนานถึง 40 ปี

ที่มา:cryptodnes