<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ศึกเดือด! ‘ดิว วีรวัฒน์’ เตรียมจับไมค์ขึ้นเวทีกับ‘ดร.โสภณ’ และ ‘CK’ fastwork ในงาน Bitkub Summit 2024

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการเสวนาแห่งปี! ในงาน Bitkub Summit 2024 ที่จะมาระเบิดความมันส์ด้วยการปะทะคารมคมคายระหว่าง ดิว วีรวัฒน์ อินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง กับสองกูรูเศรษฐกิจชื่อดังอย่าง ดร.โสภณ และ CK fastwork บนเวทีเดียวกัน

ล่าสุด คุณ “ดิว วีรวัฒน์ วลัยเสถียร” ได้คอนเฟิร์มเข้าร่วมงานแล้ว พร้อมโพสต์รูปภาพคำเชิญจาก Bitkub ในการร่วมไปเป็นวิทยากรพูดคุยภายในงาน Bitkub Summit 2024 งานที่ถือว่าเป็นการรวมตัวของเหล่ากูรูและนักลงทุนชั้นนำของประเทศ

ในครั้งนี้คุณดิว จะขึ้นเวทีเสวนาในหัวข้อสุดเข้มข้น “Future Fusion: SET vs Crypto Opportunities” ร่วมกับกูรูอสังหาริมทรัพย์ชื่อดังอย่าง “ดร.โสภณ พรโชคชัย” และนักธุรกิจชื่อดังจากบริษัท Fastwork อย่าง “CK Choeng” โดยมี “หนุ่ย แบไต๋” เป็นผู้ดำเนินรายการตลอด 1 ชั่วโมงเต็ม การปะทะคารมครั้งนี้จะเผยให้เห็นมุมมองที่แตกต่างกันของผู้เชี่ยวชาญแต่ละด้านในการมองหาโอกาสในการลงทุนระหว่างตลาดหุ้นและคริปโตเคอร์เรนซี

หลังจากที่ ดิว วีรวัฒน์ ได้ประกาศเข้าร่วมงาน Bitkub Summit 2024 ก็ได้รับกระแสตอบรับอย่างท่วมท้นจากแฟนคลับที่ต่างรอคอยการปรากฏตัวของเขาบนเวที และเตรียมพร้อมที่จะติดตามการปะทะคารมคมคายกับกูรูท่านอื่นๆ อย่างใจจดใจจ่อ งานนี้ถือเป็นอีกหนึ่งไฮไลท์สำคัญที่เหล่าผู้สนใจในวงการคริปโตไม่ควรพลาด โดยงาน Bitkub Summit 2024 นั้นจัดขึ้นในวันที่ 19-20 ตุลาคม ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ซึ่งคาดว่าจะเป็นงานที่ยิ่งใหญ่ที่สุดครั้งหนึ่งของ Bitkub ที่จะรวบรวมผู้เชี่ยวชาญ นักลงทุน และผู้สนใจในวงการคริปโตมาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง

ที่มา : Facebook