<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

จุดจบ Shiba Inu ? ข้อมูลเผยนักลงทุนรายย่อยถือเหรียญน้อยลง ทำสถิติต่ำสุดในรอบ 2 ปี !

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

หนึ่งในโปรเจกต์เหรียญมีมชื่อดังอย่าง Shiba Inu ดูเหมือนว่ากำลังจะเผชิญหน้ากับวิกฤตร้ายแรง เนื่องจากจำนวน wallet ที่ถือเหรียญจำนวนเล็กน้อย กำลังลดลงอย่างมากในขณะที่ตลาดเกิดความผันผวน 

ตามรายงานล่าสุดของ Santiment ระบุว่า จำนวนผู้ถือเหรียญ SHIB รายย่อยนั้นเข้าสู่จุดต่ำสุดในรอบ 2 ปี สิ่งนี้แสดงให้เห็นถึงความไม่แน่นอนของโปรเจกต์

Santiment ได้ใช้วิธีจำแนกว่ากระเป๋าเงินที่ถือเหรียญ SHIB น้อยกว่า 1 พันล้านเหรียญเป็นผู้ที่ถือเหรียญเป็นจำนวนน้อย โดยจำนวนผู้ถือเหรียญที่น้อยเช่นนี้ไม่เคยมีมาก่อนนับตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน 2022 

Sentiment ยังได้เปิดเผยข้อมูลอีกว่า นับตั้งแต่เดือนกรกฏาคม การพูดถึง Shiba Inu ก็ได้เงียบหายไปเป็นอย่างมาก ซึ่งพวกเขายังได้ตีตราว่า SHIB เป็นเหรียญตระกูลสุนัขที่ทำผลงานได้แย่ที่สุดในปี 2024 เนื่องจากการลดลงอย่างมากของทั้งผลตอบแทนการซื้อขายเฉลี่ยและระยะยาว 

ตามข้อมูลชี้ให้เห็นว่า ผลตอบแทนจากการซื้อขายระยะยาวของ SHIB  ลดลงถึง -31.7% ในขณะที่ผลตอบแทนการซื้อขายเฉลี่ย 30 วัน ลดลงเพียง -1.1% อย่างไรก็ตาม เมื่อ Bitcoin สินทรัพย์คริปโตหลัก กลับมามีเสถียรภาพ อาจส่งผลให้เหรียญ altcoins ประเภทนี้สามารถฟื้นตัวกลับมาได้อีกครั้ง

เช่นเดียวกับนักวิเคราะห์หลายคนที่ยังคงเชื่อมั่นว่า Shiba Inu จะฟื้นตัวกลับมาได้ในปี 2025 โดยคาดว่าการกลับตัวของกราฟจะเกิดขึ้นในช่วงกลางปี 2025 และเหล่านักวิเคราะห์เตือนให้คอยจับตาดูช่วงนั้นให้ดี


ที่มา : Bitcoinist