<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ChatGPT-4 พยากรณ์ราคา BNB อาจพุ่งทะยาน หลัง CZ พ้นคุก 29 ก.ย. นี้  !

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

แม้เหรียญ BNB (BNB) จะมีการซื้อขายอย่างแข็งแกร่งตลอดปี 2024 แต่ปัญหาทางกฎหมายของ Binance กับสหรัฐอเมริกา ได้กลายเป็นฉนวนสาเหตุสำคัญสำหรับความผันผวนของราคา BNB ตั้งแต่ช่วงปลายปี 2023

ทั้งนี้ ราคา BNB อาจมีการเปลี่ยนแปลงไปได้ เนื่องจาก Changpeng Zhao ผู้ก่อตั้งและอดีตซีอีโอของเว็บเทรด Binance มีกำหนดปล่อยตัวออกจากเรือนจำ ในวันที่ 29 กันยายน 2024

หากพิจารณาจากข่าวที่เกี่ยวข้องกับการรับสารภาพผิด และโทษจำคุกของ Changpeng Zhao ที่มีต่อโทเค็น BNB รวมถึงความโดดเด่นและความนิยมของ ‘CZ’ ภายในชุมชน ทำให้การปล่อยตัว Changpeng Zhao ออกจากเรือนจำครั้งนี้ มีโอกาสที่จะตัวเร่งสำหรับแนวโน้มขาขึ้นที่สำคัญในตลาดคริปโต

ซึ่งในบทความนี้ ได้ทำการสอบถาม ChatGPT ที่ทันสมัยที่สุดของ OpenAI เกี่ยวกับแนวโน้มของราคาโทเค็น BNB ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 29 กันยายน

ChatGPT ตั้งเป้าราคา BNB หลังจากที่  ‘CZ’ ถูกปล่อยตัว

ChatGPT-4o ได้ยอมรับถึงความเสียหายที่เกิดจาก CZ และปัญหาทางกฎหมายของ Binance ที่มีผลต่อตลาดคริปโทเคอร์เรนซีโดยรวม และราคาโทเค็น BNB อย่างไรก็ตาม ยังชี้ให้เห็นว่า Binance ก็ยังคงดำเนินธุรกิจต่อไปได้ แม้เผชิญช่วงเวลาวิกฤต 

นอกจากนี้ ChatGPT-4o ยังอธิบายว่า ราคา โทเค็น BNB คาดว่าจะมีความผันผวนอย่างมาก หลังจาก Changpeng Zhao ได้รับการปล่อยตัวจากคุก แม้จะระบุด้วยว่า ชะตากรรมของ BNB น่าจะขึ้นอยู่กับสภาวะตลาดโดยทั่วไปมากกว่า โทษจำคุกของ Changpeng Zhao 

ChatGPT-4o สรุปว่า ผลกระทบใดๆ ก็ตาม มีแนวโน้มว่าจะอยู่ในช่วงสั้นๆเท่านั้น ในทางกลับกัน ChatGPT-4o ยังได้ระบุว่า การปล่อยตัวของ Changpeng Zhao อาจผลักดันให้ราคา BNB พุ่งสูงถึง 570 ดอลลาร์หรืออาจถึง 600 ดอลลาร์ในวันที่ 29 กันยายนและ 30 กันยายน ซึ่งสูงกว่าราคา BNB ในปัจจุบัน ที่ 542.44 ดอลลาร์ถึง 10.70%

ChatGPT-4o คาดการณ์เป้าหมายราคาสำหรับ BNB เมื่อมีการปล่อย CZ แหล่งที่มา: Finbold และ ChatGPT-4o

ทั้งนี้ เมื่อลองให้ ChatGPT o1 ระบุถึงผลกระทบที่อาจเกิดขึ้นจากการปล่อยตัว CZ ต่อราคา BNB

” ChatGPT เวอร์ชันใหม่ เห็นตรงกับเวอรชันก่อนหน้า แต่ได้ยกรายละเอียดที่น่าสนใจอีกประเด็นหนึ่งคือ การกลับมาของ ‘CZ’ อาจชนวนให้เกิดการอภิปรายอีกครั้งเกี่ยวกับการควบคุมทางด้านกฎหมายของอุตสาหกรรมคริปโต และด้วยเหตุนี้ อาจก่อให้เกิดแรงกดดันส่งผลให้เกิดแนวโน้มขาลงได้บางกรณี “

ChatGPT o1 ระบุถึงผลกระทบที่อาจเกิดขึ้นจากการปล่อย CZ ต่อ BNB แหล่งที่มา: Finbold และ ChatGPT o1

อย่างไรก็ตาม การประเมินแนวโน้มของ ChatGPT o1  ส่วนใหญ่ยังคงเป็นไปในเชิงบวก และได้ระบุสถานการณ์ที่เป็นไปได้ 3 ประการ ได้แก่ ปฏิกิริยาที่อาจผลักดันให้ราคา BNB พุ่งสูงเกิน 600 ดอลลาร์ , ปฏิกิริยาที่อาจส่งผลให้โทเค็นพุ่งขึ้นไปแค่ที่ราคา 570 ดอลลาร์ และสถานการณ์ที่อาจไม่มีผลกระทบใดๆ เกิดขึ้นจากเหตุการณ์ดังกล่าว

ในขณะที่รายงาน ราคา  BNB  กำลังซื้อขายอยู่ที่ 556.81 ดอลลาร์  เพิ่มขึ้น 2.83% ภายใน 24 ชั่วโมง อ้างอิงข้อมูลจาก coinmarketcap