<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

DOGIZ ปฏิวัติวงการ! ICO บน Telegram ทะลุเป้า 453,000 ดอลลาร์ จับตาเหรียญ 100x ตัวต่อไป?

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ในโลกคริปโตที่เต็มไปด้วยเรื่องราวที่น่าสนใจ มีสิ่งหนึ่งที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน กำลังเกิดขึ้นในตอนนี้

Dogizen ทำการ ICO บน Telegram โดยสามารถเอาชนะทุกการคาดการณ์ จนสามารถระดมทุน ในระหว่างการ Presale ไปได้มากกว่า 453,000 ดอลลาร์ และมันได้สร้างรากฐาน สำหรับการเติบโตอย่างยิ่งใหญ่ในปี 2025 ซึ่งส่วนหนึ่งก็เป็นผลมาจากการทดลอง และมีแนวทางแบบก้าวหน้า ในการพัฒนาบล็อกเชน TON รวมถึงแนวทางที่โดดเด่นอย่างการใช้งาน Telegram

Dogizen กำลังจะเป็นคริปโตตัวต่อไป ที่จะทำราคาพุ่ง 100x ใช่หรือไม่? แล้วจะเกิดขึ้นเร็ว ๆ นี้ไหม?

การ ICO บน Telegram ครั้งแรก 

นี่ไม่ใช่ ICO ทั่ว ๆ ไป แต่ Dogizen กำลังสร้างประวัติศาสตร์ ด้วยการเป็น ICO ตัวแรกบน Telegram ซึ่งผลของความสำเร็จครั้งนี้ก็ยิ่งใหญ่ เนื่องจากคริปโตที่สร้างประวัติศาสตร์ มักจะมีข้อได้เปรียบ โดยเป็นโปรเจกต์แรกในพอร์ต ที่ทุกคนชื่นชอบ

และที่สำคัญไปกว่านั้น ปัจจุบัน Telegram มีจำนวนผู้ใช้งานรวมทั้งหมด จำนวน 950 ล้านราย ซึ่ง Dogizen ได้เข้ามาพบกับ ฐานผู้ใช้งานขนาดใหญ่ และได้เสนอการ ICO ที่ผู้ใช้งานไม่จำเป็นต้องออกจากแอปเลย

Dogizen ทำให้ทุกอย่างใช้งานได้ง่าย ด้วยการกดเพียงไม่กี่ครั้งบน Telegram ซึ่งผู้ใช้ก็จะสามารถซื้อโทเค็น DOGIZ ได้โดยตรง การได้พบกับฐานผู้ใช้งานขนาดใหญ่เช่นนี้ ทำให้ Dogizen พร้อมแล้ว ที่จะเปลี่ยนเกมเมอร์ทั่ว ๆ ไป ให้กลายมาเป็นนักลงทุนคริปโต รวมถึงเมื่อพิจารณาจากสิ่งที่ผู้บริหารของ Animoca Brands ที่ได้กล่าวไว้ว่า ขบวนการนี้จะมีประสิทธิภาพยอดเยี่ยมเป็นอย่างมาก

จักรวาล Dogizen : ผู้ที่จะมาเปลี่ยนวงการ GameFi

ในขณะที่ความสำเร็จของเกม Tap-to-earn เป็นสิ่งที่ปฏิเสธไม่ได้ เนื่องจากมีผู้ใช้งานเข้าร่วมแล้ว จำนวนมากกว่า 1.3 ล้านราย แต่ตัวเร่งจริง ๆ ที่ช่วยขับเคลื่อนการเติบโตอย่างก้าวกระโดดของ Dogizen ก็คือ จักรวาล Dogizen อย่าง ผู้พัฒนา, เกมเมอร์ และนักลงทุน ที่จะได้ร่วมกัน มาสัมผัสประสบการณ์ Web3 ในระบบนิเวศที่ครอบคลุมนี้ 

ซึ่งจักรวาล Dogizen มาพร้อมกับ SDK ที่เป็นเครื่องมือ ช่วยให้ผู้พัฒนาสามารถสร้างเกมบน Telegram ได้ เปิดตัวเกมของพวกเขาบน Launchpad ของจักรวาล Dogizen และโต้ตอบกับผู้ใช้งาน ที่ใช้งานเป็นประจำอยู่แล้วได้โดยตรง

ไม่ใช่แค่ผู้เล่น หรือผู้พัฒนาที่จะได้ประโยชน์ แต่ผู้ถือโทเค็น DOGIZ ก็จะได้รับประโยชน์เช่นเดียวกัน ผ่านโมเดลการแชร์รายได้ที่เป็นนวัตกรรม โดยผู้ถือโทเค็น DOGIZ สามารถรับส่วนแบ่งรายรับของแพลตฟอร์ม ถือเป็นการเพิ่ม Passive income อีกชั้นหนึ่ง

DOGIZ vs. คู่แข่ง : ทำไม DOGIZ ถึงอาจเป็นคริปโตตัวต่อไปที่ทำราคาพุ่ง 100x

อีกหนึ่งจุดขายที่น่าสนใจของ Dogizen คือ Tokenomics ที่มีความโปร่งใส ไม่เหมือนคู่แข่งบางราย ที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์จากการเปลี่ยนข้อมูลในนาทีสุดท้าย หรือโปรเจกต์ที่มีโครงสร้างโทเค็นที่ไม่ชัดเจน

Dogizen เปิดเผยข้อมูลทุกอย่างตั้งแต่แรก ช่วยให้นักลงทุนมั่นใจได้ว่า เงินของพวกเขาจะ เข้าลงทุนในโปรเจกต์ที่มีโครงสร้างที่ดี และจะอยู่ไปได้ในระยะยาว

คู่แข่งของ Dogizen อย่าง Hamster Kombat และ Catizen มีความสุขไปกับความสำเร็จอย่างยอดเยี่ยม ในช่วงเดือนที่ผ่านมา โดยได้เปิดตัวบนเว็บเทรดคริปโตอันดับต้น ๆ และมีผู้ใช้งานบนแพลตฟอร์มหลายล้านราย 

ตัวอย่างเช่น Hamster Kombat ที่มีจำนวนผู้เล่นมากถึง 300 ล้านราย และสามารถทำมูลค่าตลาดขึ้นไปได้เกือบถึง 710 ล้านดอลลาร์ ในขณะเดียวกัน Catizen ก็สร้างรายได้ไปมากกว่า 25 ล้านดอลลาร์ ภายในเวลาไม่กี่เดือน โดยมีรายได้ต่อผู้ใช้งานเฉลี่ยอยู่ที่ 200x ซึ่งสูงกว่า โปรเจกต์คริปโตทั่ว ๆ ไป

แต่ในขณะที่โปรเจกต์เหล่านี้ได้สร้างชื่อเสียงของตัวเองไปแล้ว Dogizen นั้นแตกต่างออกไป ซึ่งความแตกต่างนั้นอาจเป็นหัวใจสำคัญที่จะทำให้ Dogizen กลายเป็นคริปโต 100x 

ซึ่งจักรวาล Dogizen มีขอบเขต ที่ไม่มีโปรเจกต์ใดเทียบได้ ตั้งแต่ขบวนการดึงดูดผู้ใช้งานที่มีความเป็นมิตร ไปจนถึงเครื่องมือสำหรับผู้พัฒนา ที่จะเข้ามาสร้างเกมคริปโตรุ่นถัดไป และนี่ทำให้ Dogizen มีโมเดลการเติบโตที่ยั่งยืนกว่าคู่แข่ง โดยคู่แข่งส่วนใหญ่มักจะมุ่งเน้นอยู่ที่เกม ๆ เดียวเท่านั้น แต่ Dogizen สร้างทั้งระบบนิเวศ ซึ่งเป็นระบบนิเวศที่จะเข้ามาสร้างความหมายใหม่ให้กับเกมในโลก Web3

DOGIZ เพิ่งเริ่มต้น

ในขณะที่กำลังเข้าใกล้การเปิดตัวการ ICO ของ Dogizen ในวันศุกร์ โมเมนตัมก็เป็นไปได้อย่างยอดเยี่ยม ในฐานะการ ICO ตัวแรกบน Telegram  รวมถึงมีจักรวาล Dogizen สุดแหวกแนว และเส้นทางในการสร้างฐานผู้ใช้งานที่ชัดเจน ทำให้ Dogizen อยู่ในตำแหน่งที่ยอดเยี่ยม ในฐานะผู้ปฏิวัติวงการ GameFi รายต่อไป

โทเค็น DOGIZ จะช่วยให้คุณได้เป็นส่วนหนึ่งกับโปรเจกต์ รวมถึงได้มีโอกาสสร้าง Passive income โดยจะได้รับประโยชน์จากดาวเด่นอย่าง Dogizen และเป็นส่วนหนึ่งของการปฏิวัติที่จะเข้ามายึดครองวงการเกม Telegram ซึ่งมีการคาดการณ์ว่า วงการ GameFi จะเติบโตอยู่ที่ 28.5% CAGR ในช่วงศตวรรษต่อไป จากจำนวน 12,720 ล้านดอลลาร์ ที่น่าทึ่งในปี 2023 จะเพิ่มขึ้นไปถึง 94,570 ล้านดอลลาร์ ในปี 2032 ซึ่ง โอกาสในการเข้าร่วมคริปโต ที่จะทำราคาเพิ่มขึ้น 100x ยังไม่เคยชัดเจนเท่านี้มาก่อน

การ Presale ของ Dogizen เริ่มต้นแล้ว ผู้ที่สนใจสามารถเข้าร่วมได้ในระยะเวลาที่จำกัด โดยเข้าไปที่เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ Dogizen เพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์