<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Flockerz ปลุกกระแส! Vote-2-Earn เหรียญมีมใหม่ที่ระดมทุนเฉียด 600,000 ดอลลาร์ในเวลาอันสั้น

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Flockerz ($FLOCK) กำลังเป็นที่จับตามองอย่างมากในวงการคริปโต หลังสามารถดึงดูดเงินทุนเข้ามาในโปรเจกต์ได้อย่างรวดเร็ว เพียงแค่ 1 สัปดาห์ที่ผ่านมา Flockerz ระดมทุนได้เพิ่มขึ้นถึง 100,000 ดอลลาร์ ส่งผลให้ล่าสุดยอดพรีเซลของโปรเจกต์กลายเป็นเกือบๆ 600,000 ดอลลาร์ แล้ว

การขายเหรียญล่วงหน้า (พรีเซล) ของ Flockerz เกิดขึ้นในช่วงที่เหมาะสม เนื่องจากเหรียญมีมกำลังกลับมาเป็นที่นิยมในช่วงท้ายปี โดยเหรียญอย่าง First Neiro on Ethereum ($NEIRO) และ Cat in a Dogs World ($MEW) ต่างทำผลงานได้โดดเด่นในวันอังคารที่ผ่านมา

นักลงทุนหลายคนเข้าร่วมในพรีเซลของ Flockerz ด้วยเหตุผลต่างๆ แต่สิ่งที่ดึงดูดใจมากที่สุดคือ การกระจายอำนาจที่เป็นหัวใจหลักของโปรเจกต์นี้ ซึ่งแตกต่างจากโปรเจกต์อื่น ๆ ที่มักถูกควบคุมโดยทีมพัฒนา 

Flockerz มอบอำนาจให้ชุมชนได้มีส่วนร่วมในการตัดสินใจผ่านกลไก “Vote-to-Earn” ครั้งแรกในวงการ โดยสมาชิกที่ร่วมโหวตยังได้รับรางวัลเป็น $FLOCK อีกด้วย กลยุทธ์นี้ช่วยดึงดูดนักลงทุนที่เบื่อหน่ายกับโปรเจกต์ที่บริหารจัดการโดยทีมพัฒนาเพียงอย่างเดียว ทำให้ Flockerz ได้รับฉายาว่า “เหรียญมีมของประชาชน” อย่างแท้จริง

ขณะนี้พรีเซลโทเค็น $FLOCK มีราคาอยู่ที่เพียง $0.0057469 ต่อ 1 โทเค็น และราคาจะมีการเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ในเฟสถัดไปของการพรีเซล

เหรียญมีมกำลังมาแรง แต่จะเลือกเหรียญไหนดี ?

เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ราคา Bitcoin (BTC) พุ่งทะยานแตะระดับ 64,000 ดอลลาร์ ส่งผลให้ตลาดคริปโตคึกคักขึ้นอย่างมาก นอกจากนี้ยังทำให้มูลค่าตลาดของเหรียญมีมพุ่งสูงเกือบแตะ 50,000 ล้านดอลลาร์

แม้ว่าเหรียญมีมส่วนใหญ่จะเผชิญกับการชะลอตัวในวันอังคาร แต่เหรียญอย่าง $NEIRO และ $MEW ยังคงได้รับผลเชิงบวกจากแนวโน้มของตลาดอยู่ ด้วยการพุ่งขึ้น 16.71% และ 8.49% ตามลำดับ ในขณะเดียวกัน Maga ($TRUMP) ก็ทำผลงานได้ไม่แพ้กัน ด้วยการทะยานขึ้นถึง 25.13% ในช่วงเวลาเดียวกัน

การพุ่งขึ้นของเหรียญมีมชั้นนำเหล่านี้เป็นเพียงหนึ่งในหลายเหตุการณ์ที่สร้างความฮือฮาในโลกคริปโตในช่วงนี้เท่านั้น เพราะยังมีเหรียญอีกหลายตัวที่กำลังเกาะกระแสการฟื้นตัวนี้ และบางเหรียญสามารถทำกำไรได้มากกว่าหลักสิบเปอร์เซ็นต์เสียอีก

ยกตัวอย่างเช่น มีการรายงานว่า เทรดเดอร์รายหนึ่งได้พลิกชีวิตตัวเองจากการลงทุนเพียง 800 ดอลลาร์ใน Moo Deng ($MOODENG) และสามารถเปลี่ยนมันเป็นเงินมหาศาลถึง 7.5 ล้านดอลลาร์ เมื่อมูลค่าตลาดของเหรียญไปถึงจุดสูงสุดที่ 192 ล้านดอลลาร์

อีกตัวอย่างที่น่าทึ่งคือ เทรดเดอร์ผู้กล้าคนหนึ่งที่ลงทุนใน Pochita ($POCHITA) ด้วยรเงินทุนเพียง 1 SOL (หรือประมาณ 140 ดอลลาร์) และในวันเดียวเท่านั้น มูลค่าของ Pochita ที่เขาถือไว้พุ่งขึ้นไปถึง 450,000 ดอลลาร์ โดยปัจจุบันเหรียญ Pochita มีมูลค่าตลาดอยู่ที่ 22 ล้านดอลลาร์ และดูเหมือนว่าศักยภาพในการเติบโตของเหรียญนี้จะยังไปต่อได้อีก

เหรียญมีมเหล่านี้ถือเป็นเพชรเม็ดงามของโลกคริปโต ที่ให้โอกาสนักลงทุนได้เข้ามาช้อนซื้อตอนราคายังต่ำอยู่ และทำกำไรได้แบบทวีคูณ

คำถามสำคัญคือ เหรียญไหนจะเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจ และสามารถทำกำไรได้แบบทวีคูณเป็นรายต่อไป

ต้องยอมรับว่า ณ ตอนนี้ไม่มีเหรียญมีมตัวไหนจะมาแรงเท่ากับ Presale ของ Flockerz ($FLOCK) อีกแล้ว ด้วยการระดมทุนเฉียด 600,000 ดอลลาร์ภายในเวลาเพียงไม่กี่สัปดาห์ มันจึงมีโอกาสที่จะกลายเป็นเหรียญที่ให้ผลตอบแทนแบบทวีคูณตัวถัดไป โดยเฉพาะในเดือนตุลาคมนี้ที่ตลาดคริปโตฟื้นตัวและเริ่มกลับมาคึกคักอีกครั้ง

นอกจากนี้ แหล่งข่าวคริปโตชื่อดังอย่าง Cryptonews ยังออกมาพูดถึงศักยภาพของ Flockerz บน YouTube ซึ่งยังเป็นการช่วยเพิ่มความน่าสนใจให้กับโปรเจกต์นี้ได้อีกด้วย

ทำไม Flockerz จึงได้รับความนิยมขนาดนี้ เพราะนี่คือโปรเจกต์เหรียญมีมตัวแรกที่ถูกควบคุมโดยชุมชนอย่างแท้จริง

Flockerz: เหรียญมีมที่ไม่ต้องพึ่ง VC เพราะอำนาจอยู่ในมือประชาชน

เหรียญมีมได้พิสูจน์ความแข็งแกร่งของตัวเองมาอย่างต่อเนื่อง แต่หากมองให้ลึกลงไป เราจะพบว่าเหรียญมีมที่สามารถยืนหยัดและเติบโตอย่างมั่นคง มักมาจากชุมชนที่มีพลังและความสามัคคีที่ช่วยขับเคลื่อนโครงการอย่างแท้จริง

อย่างไรก็ตาม ปัญหาของโปรเจกต์เหรียญมีมส่วนใหญ่คือการบริหารจัดการที่ยังคงถูกควบคุมโดยกลุ่มคนเพียงหยิบมือเดียว ซึ่งอาจมีแรงจูงใจทางการเงินเป็นตัวแปรสำคัญในการตัดสินใจ ทำให้ความสนใจของชุมชนถูกละเลยได้อย่างง่ายดาย

หากเรามองไปยังการลงทุนของกลุ่ม VC (Venture Capital) แม้ว่าผู้สนับสนุนเหล่านี้จะได้รับผลตอบแทนมหาศาล แต่บรรดานักลงทุนรายย่อยจะพลาดโอกาสสำคัญ ในการเข้าร่วมกับโปรเจกต์ เนื่องจากกลุ่ม VC ได้สร้างรากฐานที่มั่นคงไว้แล้ว เหมือนที่ ardnxt เคยกล่าวไว้อย่างชัดเจนบน X ดังนี้

โปรเจกต์คริปโตเหล่านี้อาจโฆษณาว่าสร้างขึ้นเพื่อชุมชน แต่ในความเป็นจริงแล้ว นักลงทุนทั่วไปที่เข้ามาภายหลังก็กลายเป็นเพียงแหล่งสภาพคล่องให้กับกลุ่มนักลงทุน VC เท่านั้น

นี่คือจุดที่ Flockerz แตกต่างออกไป เพราะโปรเจกต์นี้ให้ความสำคัญกับการกระจายอำนาจอย่างแท้จริง โดยให้ผู้ถือ $FLOCK ทุกคนมีเสียงในการตัดสินใจในเรื่องสำคัญๆ ที่จะกำหนดอนาคตของโปรเจกต์

ด้วยระบบอิสระแบบกระจายศูนย์ (DAO) ที่เรียกว่า Flocktopia ชุมชนของ Flockerz ไม่เพียงแต่ได้รับการรับฟัง แต่ยังมีบทบาทสำคัญในการตัดสินใจอย่างแท้จริง

กลยุทธ์นี้ไม่เพียงแต่เพิ่มการมีส่วนร่วมของชุมชน แต่ยังเป็นเหมือนมาตรฐานใหม่ให้กับวงการโปรเจกต์เหรียญมีมในอนาคตอีกด้วย

มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับ Flocker แล้วกำหนดอนาคตด้วยมือคุณ

การถือครองโทเค็น $FLOCK ไม่เพียงแต่ทำให้คุณเป็นสมาชิกผู้ทรงเกียรติของชุมชน Flockerz แต่ยังมอบสิทธิ์ในการเข้าร่วมยุคใหม่แห่งการมีส่วนร่วมในโปรเจกต์คริปโตที่แท้จริง

Flockerz กำลังก้าวขึ้นมาเป็นผู้นำในแนวคิดการบริหารการจัดการแบบกระจายอำนาจ (DAO) ซึ่งหลายๆ โปรเจกต์ก็ได้เริ่มเล็งเห็นแล้ว อย่างเช่น Shiba Inu ($SHIB) ที่เพิ่งประกาศแผน DAO ของตนเองเช่นกัน แต่จุดที่ Flockerz ต่างออกไป คือการมอบผลตอบแทนที่จับต้องได้ ทุกการโหวตที่คุณมีส่วนร่วม จะได้รับโทเค็น $FLOCK เพิ่มเข้ามาเป็นรางวัล

นี่ไม่ใช่แค่โอกาสธรรมดาๆ เพราะ Flockerz เป็นเหรียญมีมมูลค่าตลาดขนาดเล็กเจ้าแรกในวงการที่มาพร้อมกับกลไก “Vote-to-Earn” (V2E) ที่ให้โอกาสการเติบโตที่ไม่จำกัด

หากคุณยังไม่ได้เข้าร่วม อย่ารอช้า ตอนนี้คุณสามารถเข้าร่วมพรีเซลของ Flockerz เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของชุมชน และเริ่มควบคุมอนาคตของเหรียญมีมด้วยตัวเอง พร้อมรับรางวัลจากการมีส่วนร่วมอย่างคุ้มค่า

เพียงไปที่เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ Flockerz เชื่อมต่อกระเป๋าดิจิทัลของคุณ (เช่น Best Wallet) แล้วซื้อเหรียญ $FLOCK ได้ง่ายๆ ด้วย ETH, BNB, USDT หรือแม้แต่บัตรธนาคาร

ไม่เพียงเท่านั้น นักลงทุนยังสามารถขยายพอร์ตโทเค็นของตนเองด้วยการ staking โทเค็นผ่านโปรโตคอลของ Flockerz และรับอัตราผลตอบแทนประจำปี (APY) สูงถึง 3,000%

Flockerz มุ่งมั่นให้ความสำคัญกับความโปร่งใสและความปลอดภัย โดยโปรเจกต์ได้รับการตรวจสอบ smart contract จากบริษัท Coinsult เรียบร้อยแล้ว

หากสนใจเข้าร่วมสามารถติดตามข่าวสารอัปเดตเพิ่มเติมได้ทาง X , Telegram และเข้าไปที่เว็บไซต์พรีเซล Flockerz อย่างเป็นทางการ

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซีเท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโตเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์