<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

‘Changpeng Zhao’ ผู้ก่อตั้ง Binance เตือนเกี่ยวกับวิดีโอที่ใช้เขาแอบอ้างเพื่อการต้มตุ๋น

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Changpeng Zhao ผู้ก่อตั้ง Binance เพิ่งใช้ X เพื่อเตือนผู้ติดตามของเขาเกี่ยวกับวิดีโอที่เข้าข่ายต้มตุ๋นที่เผยแพร่ทางออนไลน์ วิดีโอดังกล่าวแสดงให้เห็นว่าเขาโปรโมทคริปโตหลาย ๆ ตัว เขาอธิบายว่าเขาไม่มีความเกี่ยวข้องกับเหรียญเหล่านั้น และขอให้ผู้ใช้ระมัดระวังต่อการตุ้มตุ๋นที่กำลังเพิ่มมากขึ้น

Zhao เน้นย้ำว่าการปลอมแปลงแอบอ้างเหล่านี้ทำให้นักลงทุนเข้าใจผิดได้อย่างไร และเป็นส่วนหนึ่งของสิ่งที่ยิ่งใหญ่กว่าในการหลอกลวงนักลงทุน และทำให้บุคคลสำคัญในโลกคริปโตเสื่อมเสียชื่อเสียง เขาหนุนให้ทุกคนเป็นคนขี้สงสัย โดยเสริมว่าเราจำเป็นต้องตรวจสอบข้อมูลทั้งหมดที่ได้รับเกี่ยวกับธุรกรรมทางการเงินในตลาดจากแหล่งที่เชื่อถือได้

การปรากฏตัวต่อสาธารณะครั้งแรกของ Changpeng Zhao

คอนเทนท์ปลอมที่สร้างโดย AI ถือเป็นข้อกังวลที่เพิ่มมากขึ้นในพื้นที่คริปโต นักต้มตุ๋นจำนวนมากกำลังใช้เทคโนโลยี AI เพื่อสร้างวิดีโอที่สมจริงของบุคคลสำคัญที่มีชื่อเสียง เช่น Changpeng Zhao และ Brad Garlinghouse CEO ของ Ripple ซึ่งทั้ง 2 คนได้ปรากฏตัวในวิดีโอที่ใช้ต้มตุ๋น Garlinghouse ยังแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการเพิ่มขึ้นของกลโกงดังกล่าว และเตือนเกี่ยวกับคอนเทนท์ปลอมในเชิงลึกที่มีเขาโปรโมทผลิตภัณฑ์ต้มตุ๋น

ในขณะที่ Binance ยังคงต่อสู้กับคดีความมากมาย แต่อดีต CEO ก็ยังคงมีบทบาทค่อนข้างมากในด้านนี้ Zhao จะปรากฏตัวต่อสาธารณะเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เขาได้รับการปล่อยตัวจากเรือนจำสหรัฐฯ ในงาน Binance Blockchain Week ที่จะจัดขึ้นที่ดูไบตั้งแต่วันที่ 30-31 ตุลาคม

ที่มา : Coincu