<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ไม่ธรรมดา! Pepe Unchained พลิกโฉมเหรียญมีมด้วย Layer-2 ดึงดูดเงินทุนทะลุ 19 ล้านดอลลาร์

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Pepe Unchained (PEPU) เหรียญมีมตัวใหม่ที่กำลังเป็นกระแสอย่างร้อนแรงในวงการคริปโต ส่งผลให้การเปิดขายโทเค็นล่วงหน้า (Presale) ของโปรเจกต์ระดมทุนได้แล้วกว่า 19 ล้านดอลลาร์

โปรเจกต์นี้มีแผนที่จะเปิดตัวเครือข่าย layer-2 ของตัวเอง โดยตั้งเป้าที่จะทำให้ตัวเองแตกต่างจากเหรียญมีมธีมกบตัวอื่นๆ ที่เคยมีมา

Pepe Unchained เตรียมเปิดตัวเครือข่าย Layer-2 สำหรับเทรดเดอร์เหรียญมีม

Pepe Unchained เป็นมากกว่าแค่เหรียญมีมทั่วไป ด้วยการพัฒนาบล็อกเชนของตนเอง ชื่อว่า “Pepe Chain” ซึ่งถูกสร้างขึ้นเพื่อแก้ไขปัญหาด้านการขยายตัวของ Ethereum

โดยทีมงานของ Pepe Unchained กล่าวว่า บล็อกเชนตัวนี้จะสามารถทำให้การซื้อขายเหรียญมีมเป็นไปได้อย่างราบรื่นยิ่งขึ้น

ตามเอกสารไวท์เปเปอร์ของโปรเจกต์ระบุว่า ทีมงานตั้งเป้าความเร็วในการทำธุรกรรมไว้สูงสุดถึง 100 เท่า ของเชน Ethereum แถมยังมีค่าธรรมเนียมแก๊สที่ต่ำมากอีกด้วย

แม้จะเป็นเป้าหมายที่ค่อนข้างสูง แต่ก็ต้องยอมรับว่า Pepe Unchained สามารถดึงดูดความสนใจจากนักลงทุนรายย่อยได้อย่างล้นหลาม ในฐานะผู้เล่นใหม่ที่กำลังจะกลายเป็นเหรียญมีมยอดนิยม

อีกหนึ่งฟีเจอร์สำคัญของ Pepe Chain คือความเข้ากันได้กับเครือข่าย Ethereum ซึ่งหมายความว่า ผู้ใช้งานสามารถโอนสินทรัพย์ระหว่าง 2 เครือข่ายได้อย่างรวดเร็วและราบรื่น เป็นการดึงข้อดีของทั้ง 2 แพลตฟอร์มมารวมไว้ด้วยกัน

นอกจากนี้ ทีมงานยังมีแผนการที่จะเปิดตัวเครื่องมือสำรวจบล็อก และ DEX ที่สร้างขึ้นเองอีกด้วย

Pepe Unchained ตั้งเป้าที่จะทำให้กระบวนการซื้อขายสำหรับนักลงทุนเหรียญมีมราบรื่นขึ้น โดยทำให้การเทรดและถือเหรียญเป็นเรื่องง่ายกว่าที่เคย

ภารกิจนี้ช่วยให้ชุมชน Telegram ของ Pepe Unchained มีสมาชิกเข้าร่วมกว่า 9,700 ราย

เหรียญ Presaleสุดฮอต ระดมทุนได้กว่า 19 ล้านดอลลาร์ 

พรีเซลของ Pepe Unchained ได้รับความสนใจอย่างมากในช่วงนี้ และระดมทุนไปแล้วกว่า 19 ล้านดอลลาร์  แสดงให้เห็นถึงความสนใจที่นักลงทุนมีต่อเหรียญมีม Layer-2 ตัวใหม่นี้

การขายล่วงหน้าของเหรียญก็ไม่ซับซ้อนเลย แถมยังไม่มีขั้นต่ำในการลงทุนอีกด้วย

นักลงทุนสามารถซื้อโทเค็น PEPU ได้โดยใช้ ETH, USDT, BNB หรือบัตรเครดิต/เดบิต

หนึ่งในฟีเจอร์เด่นของ presale นี้ก็คือผู้เข้าร่วมสามารถ Stake หรือล็อคโทเค็น PEPU ได้ทันทีหลังจากซื้อ โดยมีอัตราผลตอบแทน (APY) อยู่ที่ 113% โดยประมาณ

อย่างไรก็ตาม ตัวเลขนี้จะค่อยๆ ลดลงเมื่อมีนักลงทุนทำการสเตค PEPU ไว้ในระบบเป็นจำนวนมากขึ้น

ยิ่งไปกว่านั้น ทีมงานได้มีการให้ทาง Coinsult และ SolidProof ตรวจสอบโทเค็น PEPU เรียบร้อยแล้ว นอกจากนี้ทุกคนยังสามารถอ่านและตรวจสอบผลการรายงานได้อีกด้วย

ความโปร่งใสเช่นนี้ไม่ได้พบได้บ่อยในบรรดาโปรเจกค์เหรียญมีมหน้าใหม่ๆ

ส่วนอนาคตของโปรเจกต์นั้น ทีมงานของ Pepe Unchained ได้เตรียมแผนการครั้งใหญ่ไว้ล่วงหน้าแล้ว 

นั่นก็คือการเปิดตัวบน DEX และอาจรวมถึง CEX ด้วย ภายในสิ้นปี 2024 นี้

โดยทีมงานได้จัดสรรอุปทาน 7.5% ของจำนวน PEPU ทั้งหมด (คิดเป็น 600 ล้านโทเคน) เพื่อเป็นสภาพคล่องในตลาดแลกเปลี่ยน

Pepe Unchained ประกาศมอบทุนสนับสนุนการพัฒนา & เพิ่มความนิยมในโซเชียล

นอกเหนือจากจุดเด่นในด้านเครือข่าย Layer-2 และเรื่องการเปิดพรีเซลแล้ว Pepe Unchained ยังให้ความสำคัญในด้านอื่นๆ อีกด้วย

โปรเจกต์เพิ่งจะประกาศโปรแกรมมอบทุนสนับสนุนการพัฒนาชื่อว่า “Frens with Benefits” ซึ่งมีเป้าหมายคือการกระตุ้นระบบนิเวศ

กลยุทธ์นี้อาจจะดึงดูดผู้มีความสามารถรายใหม่ๆ เข้ามาสู่ระบบนิเวศของ Pepe Chain ซึ่งอาจนำไปสู่การพัฒนา DApp ที่สำคัญในอนาคต

นอกจากนี้ กระแส Pepe Unchained บนโลกออนไลน์ก็มีความน่าสนใจไม่แพ้กัน

เพราะว่ามันได้รับความนิยมในแพลตฟอร์มสื่อสังคมออนไลน์ และยังขึ้นเป็นอันดับ 2 ใน CoinSniper.net อีกด้วย

ที่สำคัญ บัญชีโซเชียลมีเดีย X ของโปรเจกต์ Pepe Unchained ยังได้รับความสนใจจากชุมชนเป็นจำนวนมาก โดยมีผู้ติดตามมากถึงเกือบ 50,000 คน

การที่ Pepe Unchained มุ่งเน้นการพัฒนาโซลูชัน Layer-2 สำหรับเหรียญมีม ทำให้โปรเจกต์นี้มีความโดดเด่นเหนือกว่าเหรียญมีมคริปโตทั่วๆ ไปที่ขาดยูทิลิตี้อย่างแท้จริง

หาก Pepe Chain สามารถทำตามคำมั่นสัญญาเกี่ยวกับความเร็วในการทำธุรกรรมที่สูงขึ้นและค่าธรรมเนียมที่ต่ำลงได้สำเร็จ อาจทำให้มันกลายเป็นแพลตฟอร์มที่ดึงดูดทั้งนักเทรดรายย่อยและผู้ใช้ DeFi อย่างจริงจังให้เข้ามาใช้งาน

ทั้งนี้ โปรเจกต์ก็ยังต้องเผชิญกับการแข่งขันที่ดุเดือด เพราะภาคส่วนของ Layer-2 ยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเครือข่ายเหล่านี้มีโทเค็นที่ถูกล็อคไว้ มูลค่ารวมกว่า 34,000 ล้านดอลลาร์

อย่างไรก็ตาม Pepe Unchained ได้เข้ามานำเสนอนวัตกรรมที่ไม่เหมือนใคร ทำให้ผู้สนับสนุนในช่วงแรกของโปรเจกต์นี้ต่างมั่นใจว่า นี่คือเหรียญที่กำลังมาแรงอีกตัวหนึ่งในตลาดคริปโต

เข้าไปที่เว็บไซต์ Pepe Unchained อย่างเป็นทางการ

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซีเท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโตเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์