<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เดือดจัด ! เผชิญหน้ากันครั้งแรกของบุคคลที่มีชื่อเสียงในวงการลงทุน “ดิว-CK-ดร.โสภน”

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เรียกได้ว่าในช่วงที่ผ่านมานั้น วงการการลงทุนและโลกโซเชียลมีเดียต่างได้เห็นประเด็นความขัดแย้งกันมาอย่างโชกโชนระหว่างสามบุคคลที่มีชื่อเสียงในโลกการเงินอย่าง “คุณดิว” , “คุณ CK” และ “ดร.โสภน”

ซึ่งประเด็นความขัดแย้งที่เกิดขึ้นได้กลายเป็นดราม่าร้อนแรงบนโลกออนไลน์ แต่ในที่สุด ทั้งสามก็ได้เผชิญหน้ากันเป็นครั้งแรกในไลฟ์สดของ ติดเล่า เรื่องลงทุน ที่ดำเนินรายการเมื่อเร็วๆ นี้ ซึ่งถือเป็นการเปิดใจและพูดคุยกันอย่างจริงจังหลังจากที่มีการปะทะคารมบนโลกโซเชียลกันอย่างมายาวนาน

การดำเนินรายการเริ่มต้นด้วยความตึงเครียด

เมื่อเริ่มต้นรายการ ผู้ดำเนินรายการเปิดฉากด้วยการเคลียร์ประเด็นร้อนที่หลายคนพูดถึง นั่นคือ การแซะเรื่องการลงทุนของดร.โสภณ ที่มีต่อคุณ CK และคุณดิว ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นของความขัดแย้งบนโลกออนไลน์ โดยทั้งสองฝ่ายได้โต้เถียงถึงวิธีการลงทุนและการวิเคราะห์ทางการเงินที่ไม่ลงรอยกัน

ดร.โสภณแก้ต่างด้วยหลักการ

แม้ว่าคุณ CK และคุณดิวจะรู้สึกว่า ดร.โสภณแซะหรือด่าพวกเขาผ่านการโพสต์หรือแสดงความคิดเห็นในที่สาธารณะ แต่ดร.โสภณได้พยายามแก้ต่างให้กับตัวเอง โดยระบุว่าตนเองไม่ได้มีเจตนาจะด่าหรือโจมตีใครเป็นการส่วนตัว แต่เป็นการโต้แย้งด้วยหลักการลงทุน คณิตศาสตร์และเศรษฐศาสตร์

นอกจากนี้ดร.โสภณยังชี้แจงเพิ่มเติมด้วยว่า ความคิดเห็นของตนนั้นตั้งอยู่บนข้อมูลและการวิเคราะห์ ไม่ใช่การพูดเพื่อบั่นทอนหรือทำร้ายชื่อเสียงของใคร

ทั้งนี้สำหรับใครที่พลาดการถ่ายทอดสดและอยากติดตามรายละเอียดของการพูดคุยและการเผชิญหน้าครั้งนี้แบบเต็ม ๆ สามารถเข้าไปชมย้อนหลังได้ที่เพจ “ติดเล่าเรื่องลงทุน” ซึ่งเต็มไปด้วยบทสนทนาที่น่าติดตามและความเห็นที่อาจเปลี่ยนมุมมองของนักลงทุนไปโดยสิ้นเชิง