<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Osprey Funds เปิดตัว ‘BONK Trust’ กองทุนเหรียญมีมตัวแรกของโลก พร้อมซื้อ-ขายได้จริง

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Osprey Funds ได้สร้างปรากฏการณ์ใหม่ในวงการคริปโทเคอร์เรนซีด้วยการเปิดตัว ‘BONK Trust’ ซึ่งถือเป็นกองทุนเหรียญมีมตัวแรกของโลก ที่เปิดโอกาสให้นักลงทุนที่มีคุณสมบัติตรงตามกำหนดของ Osprey Funds สามารถเข้าถึง BONK ซึ่งเป็นหนึ่งในเหรียญมีมที่ใหญ่ที่สุดบนบล็อกเชน Solana 

เหรียญมีมคือ สกุลเงินดิจิทัลที่ขับเคลื่อนด้วยชุมชนที่มีความสนุกสนานซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากมีมบนอินเทอร์เน็ต และได้รับความนิยมอย่างมากในโลกคริปโท ด้วย BONK Trust คุณไม่จำเป็นต้องกังวลเกี่ยวกับการใช้กระเป๋าเงินคริปโทหรือการจัดการคีย์ที่ซับซ้อนอีกต่อไป

แล้วใครสามารถลงทุนใน Osprey BONK Trust ได้บ้าง?

เพื่อที่จะมีคุณสมบัติตรงตามกำหนด คุณต้องเป็นนักลงทุนที่มีรายได้มากกว่า 200,000 ดอลลาร์ต่อปีด้วยตัวเอง หรือ 300,000 ดอลลาร์หากคุณมีคู่สมรส นอกจากนี้ คุณยังสามารถมีคุณสมบัติได้หากมูลค่าสินทรัพย์สุทธิของคุณสูงกว่า 1 ล้านดอลลาร์ หากคุณเป็นมืออาชีพในโลกการลงทุน เช่น โบรกเกอร์หรือที่ปรึกษาที่มีใบอนุญาต คุณก็อยู่ในกลุ่มที่มีคุณสมบัตินี้ด้วย

ผู้ที่จะเข้าร่วมการลงทุนใน Osprey BONK Trust จำเป็นจะต้องมีรายได้มากกว่า 200,000 ดอลลาร์ต่อปีด้วยตัวเอง หรือ 300,000 ดอลลาร์หากคุณมีคู่สมรส นอกจากนี้ หากมีมูลค่าสินทรัพย์สุทธิสูงกว่า 1 ล้านดอลลาร์ บุคคลนั้นก็ถือว่ามีคุณสมบัติในการลงทุนกับในกองทุนนี้เช่นกัน 

สำหรับผู้ที่มีอาชีพในโลกการลงทุน เช่น โบรกเกอร์หรือที่ปรึกษาที่มีใบอนุญาต คุณก็สามารถเข้าร่วมได้อย่างมั่นใจในกลุ่มนักลงทุนที่มีคุณสมบัติเหมาะสม เพื่อเปิดโอกาสให้คุณสัมผัสประสบการณ์ใหม่ในโลกของเหรียญมีมไปพร้อมกับ BONK

ขณะที่สำหรับบริษัทนั้น กฎเกณฑ์จะแตกต่างออกไปเล็กน้อย บริษัทต้องมีสินทรัพย์ที่มีสภาพคล่องอย่างน้อย 5 ล้านดอลลาร์ หรือเจ้าของทั้งหมดต้องเป็นนักลงทุนที่มีคุณสมบัติตรงตามกำหนดด้วย ซึ่งจะช่วยให้มั่นใจได้ว่าผู้ที่ลงทุนในกองทุนนี้ จะมีแต่บุคคลที่สามารถรับความเสี่ยงได้เท่านั้น

กองทุน Osprey BONK Trust กำหนดลงทุนขั้นต่ำอยู่ที่ 10,000 ดอลลาร์ ซึ่งอาจดูเป็นจำนวนมาก แต่ทำให้ผู้คนสามารถเริ่มต้นลงทุนในโลกของคริปโทเคอเรนซีได้อย่างง่ายดายโดยไม่ยุ่งยาก 

ที่มา:altcoinbuzz