<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

4 เหรียญที่บรรดาเจ้ามือกำลังซุ่มช้อนอย่างเงียบ ๆ 

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ผู้เล่นหลักในโลก crypto กำลังสะสมเหรียญบางตัวอย่างเงียบ ๆ การเคลื่อนไหวนี้บ่งบอกถึงความคาดหวังของการแกว่งตัวของตลาดอย่างมีนัยสำคัญ การเคลื่อนไหวเชิงกลยุทธ์ของนักลงทุนผู้มีอิทธิพลเหล่านี้ชี้ให้เห็นว่า altcoin บางตัวอาจใกล้จะเติบโตอย่างมาก การเปิดเผยเหตุผลอาจเผยให้เห็นว่าสินทรัพย์ใดบ้างที่มีแนวโน้มทะยานขึ้น

ZDEX ที่มาพร้อม presale พุ่งทยาน

presale ของ ZDEX เป็นโอกาสของคุณที่จะได้ครอบครองสัตว์เลี้ยงบน DeFi ตัวต่อไปก่อนที่ราคาจะมีการเคลื่อนไหวโดยราคาเริ่มต้นตอนนี้อยู่ที่เพียง $0.0017 ราคา ZDEX เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว โดยมีการคาดการณ์ผลตอบแทนสูงถึง 1,000% จากนักวิเคราะห์ในตลาดกระทิงที่กำลังจะมาถึง

ZDEX คือฟันเฟืองเบื้องหลัง ZircuitDEX ซึ่งเป็น DEX ที่รวดเร็วเหลือเชื่อที่สร้างบน Zircuit L2 เสนอค่า swap ที่นุ่มนวลกว่าการหยุดรถ Formula 1 พร้อมค่าธรรมเนียมที่ต่ำมาก และความคลาดเคลื่อนน้อยที่สุด ZircuitDEX ทำให้การซื้อขายนั้นง่ายดาย เข้ากันได้กับ EVM โดยสมบูรณ์ โดยผสานรวมเข้ากับเครื่องมือ Ethereum ได้อย่างราบรื่น ในขณะที่การรักษาความปลอดภัยที่พิสูจน์ด้วย ZK ช่วยให้ทรัพย์สินของคุณถูกเก็บล็อกดูแลไว้อย่างดี

สำหรับผู้ให้บริการสภาพคล่อง ฟีเจอร์สภาพคล่องแบบเข้มข้นของ ZircuitDEX มอบประสิทธิภาพของเงินทุนสูงถึง 500 เท่า เมื่อเทียบกับ DEX อื่น ๆ และด้วยกลยุทธ์อัตโนมัติที่ทำงานอยู่เบื้องหลัง ผลกำไรของคุณจะเพิ่มขึ้นในขณะที่คุณผ่อนคลายและเพลิดเพลินกับการผจญภัยนี้

เหรียญมีมกำลังได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง

เชื่อว่าหลายคนอาจตกรถเหรียญพุ่งแรงในอดีตอย่าง BRETT ที่พุ่งสูงถึง 14,000% แต่ตอนนี้อาจเป็นโอกาสรอบใหม่ด้วยการมาของ Launchpad  Meme Coin ของ ZircuitDEX คุณสามารถเข้าถึงโทเค็นขนาดใหญ่ตัวถัดไปและซื้อได้ก่อนใครก่อนที่จะมีกระแสฮือฮาเกิดขึ้น

ปัจจุบัน ZircuitDEX เป็นหนึ่งในโปรเจกต์ DeFi ที่มีแนวโน้มดีมากที่สุดตัวหนึ่งดังนั้น presale ของมันได้มาถึงแล้ว และโทเค็น ZDEX กำลังเตรียมที่จะผงาด พร้อมด้วยการกำกับดูแลที่ดีของ DEX, การ aridrop, การ stake และศักยภาพในการได้รับผลกำไรมหาศาล

>>>เยี่ยมชม ZDEX ได้ที่นี่!<<<

Site: ZircuitDEX

Twitter: https://x.com/ZircuitDEX

Telegram: https://t.me/ZircuitDexVerify

FET ทรงตัวสำหรับการฟื้นตัวเนื่องจากตัวชี้วัด Oversold บอกเป็นนัยถึงการวิ่งของราคา

ราคา FET วิ่งที่ระหว่าง $1.36-$1.55 ซึ่งแสดงสัญญาณของเสถียรภาพราคาหลังจากการลดลงเมื่อเร็ว ๆ นี้ Relative Strength Index (RSI) อยู่ที่ 32.36 และตัวบ่งชี้ Stochastic อยู่ที่ 11.87 ทั้งคู่บ่งชี้ว่า FET อยู่ในจุด oversold สิ่งนี้อาจนำไปสู่โมเมนตัมขาขึ้น หากราคาทะลุแนวต้านที่ใกล้ที่สุดที่ $1.64 ก็อาจตั้งเป้าหมายแนวต้านถัดไปที่ $1.83 ซึ่งจะเพิ่มขึ้นมากกว่า 20% จากระดับปัจจุบัน Simple Moving Average 10 วันอยู่ใกล้กับราคาปัจจุบัน ซึ่งบ่งบอกถึงการกลับตัวของแนวโน้มที่เป็นไปได้ เนื่องจาก altcoin season อาจกำลังใกล้เข้ามา FET มีศักยภาพในการเติบโตอย่างมีนัยสำคัญ

Sui (SUI) ทรงตัวรอการเติบโตตามสัญญาณบ่งชี้ทางเทคนิค

Sui (SUI) กำลังแสดงสัญญาณการเติบโตที่มีศักยภาพ ราคาปัจจุบันอยู่ระหว่าง $1.95-$2.33 RSI ที่ต่ำบ่งชี้ว่าใกล้จะเข้าจุด oversold ตัว Stochastic ที่ต่ำมากบ่งชี้ว่าการกลับตัวอาจใกล้เข้ามาแล้ว ราคาลดลงมากกว่า 6% ในสัปดาห์นี้ แต่เพิ่มขึ้นมากกว่า 8% ในเดือนที่ผ่านมาและมากกว่า 50% ใน 6 เดือนที่ผ่านมา หากราคาทะลุแนวต้านที่ $2.53 ก็อาจขึ้นไปถึงแนวต้านถัดไปที่ $2.91 ซึ่งจะเพิ่มขึ้นประมาณ 25% จากระดับปัจจุบัน ระดับแนวรับที่ $1.78 และ $1.40 อาจเป็นหมุดหมายสำคัญที่ต้องจับตามอง

Mog Coin ทรงตัวรอ breakout

Mog Coin (MOG) กำลังแสดงสัญญาณของการทะลุกรอบที่อาจเกิดขึ้น ราคาที่ต่ำถึง $0.000002 กำลังเข้าใกล้ระดับแนวต้านที่ใกล้ที่สุดซึ่งสูงกว่าราคาปัจจุบันเล็กน้อย ด้วยการเพิ่มขึ้นเกือบ 39% ใน 1 เดือนและเพิ่มขึ้นเกิน 100% ใน 6 เดือน โมเมนตัมกำลังก่อตัวขึ้นและตัวชี้วัดทางเทคนิค เช่น RSI กำลังเข้าโซน oversold และค่า Stochastic ที่ต่ำมาก บ่งชี้ถึงความเคลื่อนไหวขาขึ้นที่เป็นไปได้ หาก MOG ทะลุแนวต้านแรกก็อาจตั้งเป้าหมายระดับถัดไปให้สูงขึ้น ซึ่งแสดงถึงศักยภาพที่เพิ่มขึ้นประมาณ 30% เมื่อฤดูกาลของ altcoin ใกล้เข้ามา MOG อาจเติบโตอย่างมีนัยสำคัญ

บทสรุป

แม้ว่า FET, SUI และ MOG อาจมีศักยภาพในระยะสั้นน้อยกว่า แต่ ZircuitDEX อาจไม่เป็นเช่นนั้นธุรกรรมที่รวดเร็วปานสายฟ้า และไม่มี Slippage การ presale โทเค็น ZDEX ด้วยส่วนลด 70% มอบสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ เช่น การเข้าถึงเหรียญมีมใหม่ก่อนใคร ค่าธรรมเนียมที่ลดลง, สิทธิ์ในการกำกับดูแลและส่วนแบ่งรายได้ ผู้ใช้งานในช่วงแรกสามารถมีอิทธิพลต่ออนาคตของแพลตฟอร์มและปรับปรุงการจัดการเงินทุนของพวกเขาได้