<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Bitcoin ได้แตะจุดต่ำสุดแล้ว: และทำไมมันไม่น่าจะลดกว่า 6,000 ดอลลาร์

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

หลังจากราคา Bitcoin ได้ขึ้นจาก 6,700 ดอลลาร์เป็น 7,700 ดอลลาร์บนเว็บ Bitfinex หลังจากนั้นราคา Bitcoin ก็ตกลงมาที่ 6,500 ดอลลาร์

ในช่วง 48 ชั่วโมงที่ผ่านมาปริมาณการเทรด Bitcoin เพิ่มขึ้นจาก 3.2 พันล้านดอลลาร์เป็น 7 พันล้านดอลลาร์ แต่ก็ลดลงเหลือ 5 พันล้านดอลลาร์ในช่วงเวลาสองวันที่ผ่านมา มีเปอร์เซ็นต์การเทรด Bitcoin เพิ่มขึ้นถึง 25 เปอร์เซ็นต์ และยังเป็นการบ่งบอกถึงด้านบวกของแนวโน้มระยะสั้นของสินทรัพย์ดิจิทัลตัวนี้

Bitcoin จะสามารถป้องกันแนวรับที่ 6,000 ดอลลาร์ได้หรือไม่?

ในช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา Bitcoin สามารถป้องกันแนวรับที่ระดับ 6,000 ดอลลาร์ได้อย่างสบายใจ และไม่มีทางที่ลงมาต่ำกว่า 5,000 ดอลลาร์ได้แน่นอน

หากมองในเดือนสิงหาคมที่ผ่านมาราคา Bitcoin ไม่เคยตกต่ำกว่า 6,000 ดอลลาร์ และมันก็จะกลายเป็นความท้าทายสำหรับตลาดหมีที่จะทำให้ราคา Bitcoin ลดลง

นักเทรด Crypto นาย Eric Thies ได้กล่าวว่าวิธีเดียวที่จะทำให้ราคา Bitcoin ต่ำกว่า 5,000 ดอลลาร์นั้นก็คือต้องเกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดที่ทำให้เกิดผลเสียต่อตลาดคริปโตได้เกินความคาดหมายของนักลงทุนในตลาดคริปโตทั้งหมดนั่นเอง

ในช่วง 9 เดือนที่ผ่านมาราคา Bitcoin ได้ลดลงกว่า 80 เปอร์เซ็นต์หรือทำการ Correction ตลาดและปรับโครงสร้างพื้นฐานให้กับตลาดคริปโตเพิ่มขึ้นอย่างมาก ดังนั้นจึงมีความเป็นไปได้น้อยมากที่จะทำให้ตลาดคริปโตนั้นพังทลาย

นักวิเคราะห์อีกรายหนึ่งที่มีนามแฝงว่า SatoshiFlipper ได้กล่าวว่า ราคา Bitcoin ที่ตกไปเหลือที่ 5,800 ดอลลาร์นั้นเป็นราคาต่ำสุดของตลาดคริปโตแล้ว

ก่อนหน้านี้ราคา Bitcoin ได้พุ่งไปที่ 7,200 ดอลลาร์หลังจากมีการเทขาย Tether และทำให้ Tether ราคาตกต่ำสุดในรอบ 18 เดือนอีกด้วย

เหรียญ 0x ราคาย่ำแย่สุดในวันนี้

วันที่ 17 ตุลาคมที่ผ่านมาเว็บเทรด Coinbase ได้ลิสต์เหรียญ 0x (ZRX) และทำให้ราคาเพิ่มขึ้น 30 เปอร์เซ็นต์ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา และราคาของ ZRX ก็ได้ร่วงลง 10 เปอร์เซ็นต์ซึ่งเป็นการลดลงของราคาเหรียญคริปโตที่ย่ำแย่ที่สุดในวันนี้

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น