<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Quiznos เปิดตัวโครงการที่จะให้คุณซื้ออาหารด้วย Bitcoin

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ผู้ที่ซื้ออาหารที่ร้าน Quiznos บางแห่ง จะสามารถชำระเงินค่าอาหารด้วยบิทคอยน์ ณ จุดขายได้ ซึ่งเป็นผลมาจากความร่วมมือครั้งใหม่กับ Bakkt

Bakkt Holdings ประกาศความร่วมมือระหว่าง Quiznos เพื่อเปิดตัวโครงการนำร่องสำหรับระบบการชำระเงินด้วยบิทคอยน์ของพวกเขา ซึ่งจะทำให้ผู้ใช้งาน Bakkt สามารถซื้ออาหารจากร้าน Quiznos บางแห่งในเมือง Denver ด้วยสินทรัพย์ดิจิทัลในเดือนนี้

Sheela Zemlin ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายรายได้ (CRO) ของ Bakkt ได้อธิบายถึงความสำคัญของการร่วมดังกล่าว

“ด้วยความร่วมมือครั้งนี้ เรากำลังนำเสนอประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครให้กับลูกค้าของ Quiznos โดยการให้พวกเขาได้สามารถใช้ประโยชน์จากสินทรัพย์ดิจิทัลด้วยวิธีใหม่ ๆ และนำเอาคุณประโยชน์ของบิทคอยน์เข้าสู่ตลาดกระแสหลัก”

หลังจากการตรวจสอบประสิทธิภาพของโครงการนำร่องแล้ว Bakkt อาจขยายความร่วมมือไปยัง Quiznos สาขาอื่น ๆ ทั่วประเทศ ซึ่งตามรายงานของ Zemlin จากข้อมูลของ ChainXY ขณะนี้ Quiznos มีร้านอาหารทั้งหมด 216 แห่งทั่วสหรัฐฯ

Mark Lohmann ประธาน REGO Restaurant Group เจ้าของ Quiznos อธิบายถึงประโยชน์ของความร่วมมือดังกล่าว

“การเป็นพันธมิตรกับ Bakkt นั้นเป็นสิ่งที่น่าดึงดูดสำหรับเราด้วยเหตุผลหลายประการ สาเหตุหลัก ๆ คือมันทำให้เราสามารถรับชำระเงินด้วยบิทคอยน์ ณ จุดขาย ซึ่งเป็นการทำธุรกรรมที่สะดวกรวดเร็ว”

Lohmann กล่าวเสริมว่าบริษัทตื่นเต้นที่จะนำเสนอวิธีการซื้ออาหารโดยใช้กระเป๋าเงินดิจิทัล Bakkt ในวิธีอื่น ๆ ให้กับลูกค้า

โดย Bakkt เริ่มต้นจากการเป็นแพลตฟอร์มซื้อขาย Futures สำหรับนักลงทุนสถาบัน จนถึงตอนนี้แพลตฟอร์มได้มีการดำเนินครอบคลุมถึงการแลกเปลี่ยนข้ามทวีป 

นอกจากความร่วมมือกับ Quiznos หลังจาก Bakkt ได้มีการเปิดตัวแอปพลิเคชันเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา ผู้ใช้ยังสามารถใช้กระเป๋าเงินดิจิทัล เพื่อดาวน์โหลดบัตร Starbucks ของพวกเขาได้ พร้อมกับมีการให้บริการโซลูชันการชำระเงินกับสมาชิก GolfNow กว่า 3.5 ล้านคน