<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

eToro เปิดให้บริการเทรด Ethereum Classic และจัดแคมเปญโฆษณาในลอนดอน

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

หนึ่งในเว็บผู้ให้บริการเทรดค่าเงินและอสังหาริมทรัพย์ที่ใหญ่ที่สุดในโลกนามว่า eToroได้เพิ่มเหรียญ Ethereum Classic (ETC) เข้าไปบนกระดานเทรด อีกทั้งยังมีผู้เห็นป้ายและแคมเปญโฆษณาในสถานีรถไฟใต้ดินในเมืองลอนดอนประเทศอังกฤษ

ผู้คิดค้น ETC Classic นามว่า Barry Silbert ได้ทวีตข้อมูลลงทวิตเตอร์เกี่ยวกับเหตุการณ์ดังกล่าว


โดยการประกาศนั้นได้ออกมาท่ามกลางความคึกคักของตลาด ETC หลังจากที่หนึ่งในเว็บเทรดบิทคอยน์ที่ใหญ่ที่สุดในจีนนามว่า BTCC ได้ตัดสินใจเพิ่มเหรียญ ETC เข้าไปบนกระดานหลังจากที่ได้รับอนุญาติจากรัฐบาลให้เปิดบริการถอนเงินได้อีกครั้ง

หลังจากนั้นไม่นาน eToro ก็พยายามที่จะเจาะกลุ่มเป้าหมายกระแสหลัก ซึ่งก็คือประชาชนทั่วไป

โดยรูปภาพด้านล่างนั้นได้ถูกอัพโหลดบน Reddit โดยในภาพนั้นได้แสดงให้เห็นถึงโฆษณาเกี่ยวกับบิทคอยน์และ Ethereum บนป้ายโฆษณาดิจิตอลที่สถานี Canary Wharf ในเมืองลอนดอนประเทศอังกฤษ

ถิ่นแถวๆ Canary Wharf นั้นได้ขึ้นชื่อว่าเป็นแหล่งเกี่ยวกับธุรกิจทางด้านการเงินที่ส่วนใหญ่มีแต่ธนาคารระดับโลกและบริษัทเกี่ยวกับสถาบันการเงินขนาดใหญ่มาตั้งอยู่

โดยในตอนนี้คู่สกุลเงิน ETC/USD นั้นได้ถูกซื้อขายอยู่ที่ราคาสูงกว่า 18 ดอลลาร์บนเว็บ eToro ซึ่งสูงกว่าราคาบน CoinMarketCap

ด้วยการมีมูลค่าตลาดรวมกว่า 1.65 พันล้านดอลลาร์นั้นทำให้เหรียญ ETC มีอัตราการเติบโตมาตั้งแต่ช่วงที่บิทคอยน์ราคายังต่ำจนกระทั่งมาถึงเดือนล่าสุดนี้

ตอนนี้ ETC เป็นเหรียญคริปโตอันดับที่ 5 ของโลก และภายใต้การให้คำปรึกษาและแนะนำของ Barry Silbert นั้น เหรียญ ETC อาจจะสามารถที่จะมาเป็นคู่แข่งตัวสำคัญของเหรียญ ETH ได้ในอีกไม่นานนี้

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น