<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ราคาเหรียญ Ripple พุ่ง 16% นักลงทุนพยากรณ์การเบรคเอาท์ของราคาได้เกิดขึ้นแล้ว

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เหรียญ Ripple นั้นได้หวนคืนกลับมาด้วยการมีมูลค่าตลาดที่ 12 พันล้านอีกครั้ง และแซงหน้าเหรียญอื่นๆในอันดับท็อป 10 ของเว็บ Coinmarketcap จนมาอยู่บนอันดับที่ 3

ข้อมูลจาก Coinmarketcap ได้แสดงให้เห็นถึงการพุ่งขึ้นของราคาขึ้นมา 16% ภายใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมาในขณะที่กำลังรายงานข่าวสาร Ripple อยู่ในขณะนี้ โดยกลับมาทวงตำแหน่งเหรียญอันดับสามอีกครั้งหนึ่ง

โดยหากเปรียบเทียบกับเหรียญอื่นๆแล้วนั้น อัตราการโตของ Ripple แซงหน้าเหรียญทุกตัวในสัปดาห์นี้ รวมถึง Litecoin ที่ตามมาติดๆ

นักลงทุนคนหนึ่งได้วิเคราะห์ว่าราคาของเหรียญ Ripple นั้นได้เบรคเอาท์ออกมาจากเส้น trend เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ถึงแม้ว่าเหรียญตัวนี้จะได้รับกระแสตอบรับที่ปะปนกันไปจากนักลงทุนแต่ละคน เนื่องมาจากเหรียญตัวนีี้ไม่ได้อยู่บนระบบการกระจาย แต่เหรียญ Ripple ก็ได้กลายมาเป็นที่นิยมในหมู่นักลงทุนด้วยเวลาที่ไม่นานนัก

บทความหนึ่งบนเว็บ American Banker ยังได้ทำนายเกี่ยวกับ Ripple ไว้ว่า “SWIFT จะไม่โดนแค่น็อกเอาท์แล้วมั้ง” ถ้าเกิดว่าทิศทางราคายังเป็นขาขึ้นแบบนี้

“พวกเขามีปัญหาทางด้านการยืนยันตัวตนของลูกค้าพวกเขา รวมถึงปัญหาไหนที่ควรจะแก้ก่อนดี” กล่าวโดยนาย John Light ที่ให้สัมภาษณ์ในบทความเกี่ยวกับประวัติของ Ripple

นอกจากนี้ยังมีคำถามที่ตามมาอีกหลายข้อจากนักลงทุน โดยหนึ่งในนั้นมาจากนาย Miguel Vias หรือหัวหน้าของฝ่ายสตาร์ทอัพของเหรียญ Ripple ที่บอกว่าเหรียญตัวนี้แลดูจะประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่องโดยไม่สนสภาพตลาดที่ขึ้นลงของเหรียญคริปโตอื่นๆ โดยบอกว่า “ผมนี่งงเลย”

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น