<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ราคา Bitcoin ในตลาดไทยเตรียมเบรคเอาท์จากจุดสูงสุดในประวัติศาสตร์

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ราคา Bitcoin หรือเหรียญ Cryptocurrency อันดับหนึ่งของโลกได้พุ่งขึ้นทะลุราคาที่ 3,000 ดอลลาร์ (99,840 บาท) บนตลาดโลกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมานี้ อ้างอิงจากเว็บ Coinmarketcap ซึ่งในวันเดียวกันนั้นเองทำให้ตลาดแลกเปลี่ยนเหรียญ cryptocurrency ในไทยอย่าง Bx นั้นเกิดการตื่นตัว จนทำให้ราคาบนตลาดดังกล่าวพุ่งขึ้นไปแตะจุดสูงสุดในรอบเดือนที่ 109,780 บาท ซึ่งยังห่างจากจุดสูงสุดในประวัติศาสตร์ที่ 109,999 บาทของเมื่อวันที่ 25 มิถุนายนที่ผ่านมา

โดยในขณะที่กำลังรายงานข่าวอยู่นี้ ราคา Bitcoin บนตลาดโลกมีราคาอยู่ที่ 3,218 ดอลลาร์ (เทียบเท่า 107,905 บาทในอัตราแลกเปลี่ยน) ในขณะที่ราคา Bitcoin บนเว็บเทรด Bx นั้นก็ตามมาติดๆ โดยอยู่ที่ 107,400 บาท และมีโวลลุ่มการซื้อขาย 24 ชั่วโมงอยู่ที่ 281.14 BTC

การเบรคเอาท์กำลังใกล้เข้ามา

ก่อนหน้านี้มีผู้เชี่ยวชาญหลายๆคนออกมาทำการวิเคราะห์ราคาของ Bitcoin ไม่ว่าจะทั้งในประเทศไทยและนอกประเทศไทย โดยบอกว่าราคาของ Bitcoin หากผ่านในช่วงหลังวันที่ 1 สิงหาคมไปแล้วอาจมีโอกาสพุ่งขึ้นไปถึง 5,000 ดอลลาร์ (166,350 บาท)

ซึ่งหลักๆนั้นผู้เชี่ยวชาญที่ออกมากล่าวก็มีนาย Max Keiser หรือพิธีกรของช่องข่าว RT, คุณยุทธวิธีหรือนักเทรดเหรียญคริปโตมืออาชีพของประเทศไทยและเจ้าของกลุ่ม Crypto Trading Club และ Goldman Sachs ที่บอกว่าราคาจะขึ้นเกือบถึง 4,000 ดอลลาร์อีกด้วย

[rsnippet id=”1″ name=”AdSense In-article ad 1″]

กระนั้น แม้ว่าราคาของ Bitcoin ดูเหมือนว่าจะเป็นขาขึ้นที่กำลังมุ่งหน้าขึ้นไปหาเพดานที่หลายๆคนในปัจจุบันนั้นก็ยังไม่ทราบดี แต่สิ่งหนึ่งที่คุณยุทธวิธีได้ออกมากล่าวไว้ก็คือ จงเทรดด้วยเงินที่คุณสามารถเสียได้ และอย่า All-in

ภาพจาก Ebaumsworld

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น