<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Bitstamp จะลิสเหรียญ Ether ขึ้นไปบนเว็บแลกเปลี่ยน

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เว็บผู้ให้บริการแลกเปลี่ยนเหรียญคริปโตสัญชาติยุโรปนาม Bitstamp จะเปิดตัวคู่สกุลเงินสำหรับเทรดใหม่ในสัปดาห์หน้าที่จะถึงนี้

โดยกำหนดการจะมีขึ้นในวันที่ 17 สิงหาคมที่จะถึงนี้ ซึ่ง Bitstamp จะทำการลิสคู่สกุลเงินสำหรับเทรดตัวใหม่ ซึ่งจะประกอบไปด้วยคู่ USD/ETH, EUR/ETH และ BTC/ETH อ้างอิงจาก Bitstamp นั้น เขายังได้เปิดเผยตารางค่าธรรมเนียมสำหรับเหรียญ Ethereum บนกระดานด้วย

ที่น่าสนใจคือ ทาง Bitstamp จะทำการยกเลิกค่าธรรมเนียมไปจนถึงวันที่ 1 ตุลาคมเพื่อเป็นการโปรโมทคู่เทรดเหรียญตัวใหม่ และเพื่อดึงดูดให้นักลงทุนเข้ามาเทรดกันเยอะๆ

Bitstamp นั้นถือเป็นหนึ่งในเว็บเทรดท้ายๆที่ทำการเพิ่มเหรียญ Ether เข้าไปในกระดานเทรด โดยหลังจากนั้นพวกเขายังเผยให้เห็นแผนการในอนาคตที่จะเพิ่มเหรียญ altcoin ตัวใหม่ๆอื่นๆเข้าไปในกระดานแลกเปลี่ยนอีกด้วย

เว็บ Bitstamp ถูกก่อตั้งเมื่อปี 2011 ซึ่งหลายๆคนที่ใช้งาน Bitcoin มาเป็นเวลานานจะทราบดีว่าพวกเขาเป็นหนึ่งในเว็บผู้ให้แลกเปลี่ยนเหรียญคริปโตที่เก่าแก่ที่สุดเลยก็ว่าได้ โดยอ้างอิงข้อมูลจากเว็บ Coinmarketcap นั้น Bitstamp ถือเป็นเว็บเทรดที่มีโวลลุ่มการซื้อขายภายใน 24 ชั่วโมงเป็นสกุลเงินดอลลาร์ที่ใหญ่อันดับสามของโลก ซึ่งคิดเป็นจำนวนราวๆ 43 ล้านดอลลาร์ต่อวัน

หลายๆคนเชื่อว่าการเปิดตัวคู่สกุลเงิน Ether ของ Bitstamp ดังกล่าวนี้อาจเป็นสาเหตุที่ทำให้ราคาของเหรียญ Ethereum พุ่งสูงขึ้น โดยอ้างอิงจากเว็บ CoinDesk ราคาของเหรียญอันดับสองของโลกตัวนี้ได้ก้าวข้ามผ่านระดับ 300 ดอลลาร์เป็นครั้งแรกของเดือน

โดยในขณะที่รายงานข่าวอยู่นี้ ราคาของเหรียญ Ethereum อยู่ที่ 296.44 ดอลลาร์

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น