<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ศิลปินเพลงแร็พ The Game ช่วยโปรโมท ICO ที่อ้างว่าจะมาปฏิวัติวงการกัญชา

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ดูเหมือนว่าการโปรโมทและการ hype (การทำให้ตื่นเต้น!) นั้นจะสมบูรณ์แบบเมื่อมีการนำเอาเซเลบหรือคนดังมาช่วยโปรโมท ไม่ว่าจะเป็นไมค์ ไทสัน, 50 Centและรวมถึงคนดังอีกหลายๆคนที่เริ่มจะมีการเอาตัวเองเข้ามาเกี่ยวข้องในโลกของเหรียญคริปโตมากขึ้น ไมว่าจะเป็นการออกมาซื้อเหรียญด้วยตัวเองหรือมาออกงานโปรโมทก็มีให้เห็นเช่นกัน นาย Dennis Ridmanก่อนหน้านี้ก็ได้ไปเข้าร่วมกลุ่มเคลื่อนไหวเกี่ยวกับสิทธิมนุษยชนในประเทศเกาหลีเหนือ เพื่อมาระดมทุนให้ PotCoin อีกด้วย

อดีตนางงามรัฐ Iowa ปี 2014 นามว่านาง Jessica VerSteeg และยังเป็น CEO ของเหรียญตัวใหม่นามว่า Paragon Coin ซึ่งอ้างอิงจาก CCN นั้น เหรียญดังกล่าวน่าจะเป็นการนำเอาวงการกัญชามาผสมกับ cryptocurrency


ทว่าข้อมูลเบื้องลึกเกี่ยวกับเหรียญ Paragon Coin นั้นก็ยังเป็นอะไรที่ลึกลับอยู่ ณ ตอนนี้ ซึ่งเหรียญดังกล่าวได้มีการเชื้อเชิญให้นักลงทุน “ไปเป็นส่วนหนึ่งของสิ่งที่ดีกว่า” และตอนนี้ข้อมูลบนเพจเฟสบุคของเหรียญดังกล่าวก็เต็มไปด้วยลิงค์ของเหรียญ Paragon Coin และรวมถึงวีดีโอแนะนำของศิลปินแร็พเปอร์นามว่า The Game และ VerSteeg โดย The Game กล่าวว่า

“เรากำลังปฏิวัติกัญชา[…]ครับทุกคน!”

ซึ่งทั้งหมดนี้คือข้อมูลที่เรามี

ปัญหาก็คือว่า ณ ตอนนี้เหรียญที่มีชื่อว่า Paragon Coin นั้นมีมาก่อนแล้วบนตลาด ซึ่งเป็นเหรียญที่ base บน Ether โดยเหรียญดังกล่าวถูกสร้างขึ้นมาแบควีดีโอเกมส์ชื่อ Paragon

ก่อนหน้านี้ ICO ของ Stox นั้นก็ได้ประสบความสำเร็จอย่างมากในการระดมทุนเนื่องมาจากการช่วยโปรโมทของนักมวยชื่อดังอย่างนาย Floyd Mayweather

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น