<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

CEO และ CFO ของ NVIDIA สนับสนุน Cryptocurrency เนื่องจากมีส่วนช่วยให้บริษัทโต

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

บริษัท NVIDIA หรือผู้ผลิตชิพการ์ดจอขื่อดังที่ปัจจุบันมีนักขุดเหรียญ altcoin (เช่น Ethereum และ Zcash) มากมายนำมันไปใช้เพื่อทำกำไร ได้ให้เครดิตเหรียญ cryptocurrency เนื่องจากมันมีส่วนช่วยทำให้บริษัทเติบโตเป็นอย่างมากในปีนี้ โดยทั้ง CEO และ CFO ของบริษัทดังกล่าวก็ได้ออกมาสนับสนุนและชื่นชมตลาดเหรียญคริปโตและเทคโนโลยี Blockchain อีกทั้งยังกล่าวว่าที่บริษัทโตได้ก็ต้องขอบคุณเหรียญพวกนี้

CFO อนุมัติ

CFO ของ NVIDIA นามว่า Collette Kress ได้กล่าวว่าตลาดการขุดเหรียญ Cryptocurrency นั้นถือเป็นตัวช่วยกระตุ้นการเติบโตของบริษัทในปีนี้เป็นอย่างมาก เนื่องด้วยผู้คนหันมาขุดเหรียญคริปโตักันมากขึ้น, และรวมถึงความต้องการในตัวของ GPU ก็เพิ่มมากขึ้นด้วยเช่นกัน

นาย Kress กล่าวว่า

“เราได้ให้บริการตลาดการขุดเหรียญ​ cryptocurrency เป็นจำนวนที่ใหญ่มาก ด้วยอุปกรณ์และเทคโนโลยีของเรา”

การขุดเหรียญ Cryptocurrency ด้วยการ์ดจอนั้นมักจะนิยมใช้ขุดเหรียญ​ Altcoin อย่าง Ethereum และ Zcash ที่มีอัลกอริทึ่มที่รองรับกับชิพของการ์ดจอนั้นๆ แต่ไม่สามารถใช้ ขุด Bitcoin ได้แบบที่คนธรรมดาทั่วเข้าใจผิดกัน

CEO เริ่มหันมาสนใจ

นาย Jen-Hsun Huang หรือ CEO ของ NVIDIA ยังได้แสดงความเชื่อของเขาในเหรียญคริปโตและเทคโนโลยี Blockchain โดยกล่าวว่า

“เหรียญ Cryptocurrency และเทคโนโลยี Blockchain นั้นจะต้องอยู่ได้ไปอีกยาว และตลาดของเหรียญพวกนี้ก็จะมีขนาดใหญ่ไปเรื่อยๆ ซึ่งก็เห็นๆกันอยู่ว่าจะมีเหรียญใหม่ๆมากหน้าหลายตาวิ่งเข้ามาในตลาด ซึ่งมันก็เห็นๆกันอยู่แล้วว่า GPU นั้นเป็นอุปกรณ์สำหรับขุดเหรียญ​ cryptocurrency ที่เยี่ยมยอด อีกทั้งไอ้เจ้าตลาดนี้มันไม่มีทางหายไปในเร็วๆนี้แน่ ดังนั้นกลยุทธ์ของเราคือการเฝ้าจับตาดูตลาดนี้อย่างกระชั้นชิด”

[rsnippet id=”1″ name=”AdSense In-article ad 1″]

ที่น่าสนใจคือ ก่อนหน้านี้คู่แข่งอย่าง AMD ได้ออกมากล่าวว่าตลาดนี้ไม่ใช่ตัวแผนการระยะยาวในการผลักดันธุรกิจของพวกเขา

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น