<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักฟุตบอลมืออาชีพ Luis Suarez จากทีมบาร์เซโลนาออกมาช่วยโปรโมทเหรียญ Stox

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นักกีฒาฟุตบอลมืออาชีพสัญชาติอุรุกวัยนามหลุย ซัวเรสได้เข้ามาร่วมแจมนาย Floyd Mayweatherในการโปรโมทแพลทฟอร์มด้าน Blockchain นามว่า Stox ที่ก่อนหน้านี้้เคยเปิด ICO ไปแล้ว โดยระบบดังกล่าวนั้นถูกสร้างขึ้นบนระบบของ Bancor เป็นโปรเจ็คที่ใช้ในการทำนายราคาตลาดในอนาคต

Luis Suarez ช่วยโปรโมท Stox

นายหลุย ซัวเรสผู้ที่เล่นเป็นกองหน้าให้กับสโมสรบาเซโลนา และเป็นที่รู้จักกันดีว่าเป็นหนึ่งในดาวยิงที่เก่งที่สุดในโลก ได้ออกมาโพสลง Instagram ของเขาเกี่ยวกับงานแข่งขันเทนนิส U.S. Open ที่จะถูกจัดขึ้นในประเทศสหรัฐฯเร็วๆนี้ และได้ทำการเชิญให้แฟนๆของเขาทั้งหมด 24.2 ล้านคนเข้ามาสมัครสมาชิก Stox Alpha เพื่อช่วยเขา “สร้างระบบช่วยทำนายตลาดที่ดีที่สุดในโลก” อีกด้วย


ก่อนหน้านี้ Stox ได้ระดมทุนผ่าน ICO ไปแล้วถึง 33 ล้านดอลลาร์ภายใต้การช่วยโปรโมทของนักมวยชื่อดังอย่าง Floyd Mayweather

โดยในขณะที่กำลังรายงานข่าวอยู่นี้ ราคาของเหรียญ Stox อยู่ที่ 1.38 ดอลลาร์ ร่วงลงมาถึง -4.22% จากเมื่อวาน มีมูลค่าตลาดรวมอยู่ที่ 40.7 ล้านดอลลาร์ และอยู่อัยดับที่ 102 ของโลก

เหล่าเซเลบเริ่มมามีบทบาทกับ ICO

Stox นั้นดูเหมือนจะเป็น ICO ที่ได้รับแรงผลักดันจากการใช้คนดังมาช่วยโปรโมทมากที่สุดในช่วงเดือนสิงหาคมเดือนที่แล้ว ต้องขอบคุณ Floyd Mayweather ที่มีส่วนช่วยในการใช้ชื่อเสียงอันโด่งดังมาโฆษณา โดยเขาได้อาศัยโอกาสก่อนขึ้นชกกับ Connor McGregor ซึ่งเป็นช่วงที่เขากำลังได้รับความสนใจจากบุคคลทั่วๆไปพอดี

ที่น่าสนใจคือเมื่อสัปดาห์ที่แล้วเขาก็ยังได้ช่วยโปรโมท ICO อีกหนึ่งตัวนามว่า Hubii Networkหรือผู้ให้บริการด้านตลาดซื้อขายแบบ decentralized โดยเขาได้ออกมาโพสผ่าน Twitter และเรียกตัวเองว่า “Floyd Crypto Mayweather” อีกด้วย

[rsnippet id=”1″ name=”AdSense In-article ad 1″]

นอกจากนั้นยังมีเหรียญ Paragon Coin หรือเหรียญที่มีเป้าหมายจะปฏิวัติวงการกัญชา ที่ก่อนหน้านี้มีนักร้องเพลงแร็พชื่อดัง The Game มาช่วยโปรโมทการระดมทุนซื้อขายเหรียญผ่าน Facebook อีกเช่นกัน

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น