<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ตลาดอนุพันธ์ Bitcoin ของ LedgerX มีโวลลุ่มการซื้อขาย 1 ล้านดอลลาร์หลังเปิดตัว 1 สัปดาห์

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ตลาดแลกเปลี่ยนอนุพันธ์ cryptocurrency แบบถูกกฎหมายแห่งแรกในสหรัฐฯเปิดให้บริการซื้อขายแล้ว

โดยอ้างอิงจากการแถลงข่าวของเมื่อคืนที่ผ่านมา กระดานแลกเปลี่ยน Bitcoin ของ LedgerX ได้ออกมาคอนเฟิร์มข่าวลือว่าพวกเขาเริ่มให้บริการซื้อขายอนุพันธ์แล้ว ซึ่งก่อนหน้านี้พวกเขาได้รับใบอนุญาตให้เปิดขายกับนักลงทุนประเภทบริษัทเมื่อช่วงเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา

โดยอ้างอิงจากตัวเลขที่ทาง LedgerX ให้มานั้น มีสัญญาตราสาร options และ swap ที่ถูกเปิดไว้แล้วประมาณ 176 สัญญาในสัปดาห์แรก ซึ่งมีมูลค่ามากกว่า 1 ล้านดอลลาร์รวมกันทั้งหมด

นาย Paul Chou หรือ CEO ของ LedgerX ได้กล่าวว่า

“ในสัปดาห์นี้ มาตราฐานใหม่สำหรับความโปร่งใสได้ถูกจัดตั้งขึ้นแล้ว รวมถึงการกำกับดูแลและการค้ำประกันของคู่สัญญาเช่นกัน โดยนักลงทุนบริษัทและนักเก็งกำไรสามารถที่จะไว้ใจระบบช่วยจัดการและดำเนินการการทำสัญญาอนุพันธ์ Bitcoin ของเราได้”

ที่น่าสนใจคือในขณะที่นักเทรดของ LedgerX กำลังให้ความสนใจใน Bitcoin เป็นพิเศษนั้น ใบอนุญาตที่พวกเขาได้รับมาดูเหมือนว่าจะทำให้พวกเขาสามารถลิส asset อื่นๆที่เป็น cryptocurrency ขึ้นบนกระดานซื้อขายได้ด้วย

บริษัท LedgerX มีฐานที่ตั้งหลักอยู่ในเมืองนิวยอร์คที่ได้รับใบอนุญาตทั้ง swap execution facility (SEF) และ derivatives clearing organization (DCO)

มีรายงานว่าพวกเขากำลังหาทางพัฒนาระบบซื้อขาย options, ผู้จัดการพอร์ท, hedge fund, การขุด Bitcoin, การลงทุนกับธนาคาร และอื่นๆอีกมากเพื่อเพิ่มฐานลูกค้า

[rsnippet id=”1″ name=”AdSense In-article ad 1″]

นาย Chou กล่าวสรุปว่า

“ระบบ platform ระดับองค์กรขนาดใหญ่แบบมีใบอนุญาตของเราทำให้ใครก็แล้วแต่ที่กำลังเฝ้าดูอยู่ตอนนี้ สามารถเข้ามาร่วมซื้อขายในตลาดสกุลเงินดิจิตอลได้”

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น