<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ขาย ‘ShitCoin2x’ ทันทีเพื่อรับผลกำไรสูงสุด: กล่าวโดยเว็บเทรด BitMEX

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เว็บผู้ให้บริการด้านกระดายซื้อขาย Bitcoin นามว่า BitMEX ได้ออกมากล่าวแนะนำลูกค้าของพวกเขาให้เทขายเหรียญ SegWit2x ของ Bitcoin ‘ทันที’ หลังจากการ hard fork ในเดือนพฤศจิกายนที่จะถึงนี้

โดยอ้างอิงจากบล็อกของ BitMEX ที่ก่อนหน้านี้เคยออกมาแสดงจุดยืนคัดค้าน SegWit2x และเรียกเหรียญ hard fork ดังกล่าวว่า “shitcoin” นั้น พวกเขากล่าวว่า

“ใครก็ตามที่ขายได้ก่อน เขาจะได้ราคาดีที่สุด” โพสดังกล่าวยังได้กล่าวถึงแนวทางของการแจกเหรียญ SegWit2x ด้วย

“ในวันที่จะถึง (ซึ่งน่าจะเป็นประมาณวันที่ 20 พฤศจิกายน) คุณจะได้รับเหรียญ B2X ในอัตรา 1:1 ซึ่งเหรียญ B2X เหล่านี้ควรที่จะถูกขายทันทีออกมาเป็นเงินดอลลาร์ และในขณะเดียวกันตลาดฟิวเจอร์น่าจะซื้อขายกันที่ราคาต่ำลงตามปกติ”

ทาง BitMEX ก่อนหน้านี้เคยออกมาคอนเฟิร์มแล้วว่าพวกเขาจะไม่ลิสเหรียญที่เกิดจากการ hard fork ของ SegWit2x ในทุกๆกรณี

ในขณะที่การ snapshot บล็อกที่จะ hard fork ยังต้องใช้เวลาอีกหลายสัปดาห์นั้น ทางกลุ่มผู้ใช้งาน Bitcoin กำลังวิเคราะห์ว่าสาเหตุที่ราคาของ Bitcoin พุ่งขึ้นมาสูงขนาดนี้เกิดจากเหตุการณ์การ hard fork ของ SegWit2x

นาย Bobby Lee หรือ CEO ของเว็บ BTCC ที่ประกาศปิดตัวไปเมื่อเดือนที่แล้วได้ออกมาสร้างโพลสำรวจความคิดเห็นผ่านทวิตเตอร์ของเขา โดยตั้งคำถามถึงสาเหตุที่ราคาของ Bitcoin พุ่งสูงถึง 6,000 ดอลลาร์ ภายหลังจากนั้นมีผู้ที่เข้ามาร่วมตอบแบบสอบถามดังกล่าวพอสมควร โดยส่วนใหญ่มองว่า SegWit2x นั้นจะ ‘ล้มเหลว’ ในการเรียกหาแรงสนับสนุน


เว็บ BitMEX ยังแสดงความเห็นต่อว่าผู้ให้บริการแลกเปลี่ยน Bitcoin ส่วนใหญ่อาจจะไม่ให้เหรียญ 2x ต่อผู้ใช้งาน

[rsnippet id=”1″ name=”AdSense In-article ad 1″]

“เว็บผู้ให้บริการเทรดส่วนใหญ่ที่ให้บริการการซื้อขายบนมาร์จินจะไม่บังคับ short เพื่อมา cover B2X เพราะการบังคับ shorts เป็นจำนวนมหาศาลในตลาด B2X ทีมีสภาพคล่องสูงมากอาจทำให้เกิดหายนะได้” อ้างอิงจากบล็อกของพวกเขา

“ดังนั้น เว็บเทรด Bitcoin ส่วนใหญ่จะไม่ให้เหรียญ B2X ต่อผู้กู้ หรือบังคับ shorts เพื่อเหรียญ B2X”

ในขณะเดียวกันเว็บแลกเปลี่ยน HitBTC ได้เปิดให้บริการกระดานฟิวเจอร์สำหรับ SegWit2x แล้ว และรวมถึงผู้ให้บริการกระเป๋า Bitcoin นามว่า Xapo ก็ได้ออกมาคอนเฟิร์มแล้วว่าจะเปลี่ยนชื่อเชนของ 2x ให้เป็น ‘BTC’ ในกรณีที่เชนดังกล่าวได้รับการสนับสนุนจากนักขุดมากกว่าตัวดั้งเดิม

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น