<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ราคา Bitcoin ยังคงทำจุดสูงสุดอย่างต่อเนื่อง Bloomberg กล่าวมันคือ ‘ของจริง’

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

การเปิดตัวตลาด Bitcoin ฟิวเจอร์ของ CME Group ส่งผลให้ Bitcoin ดูเป็น ‘ของจริง’ กล่าวโดยสำนักข่าวแห่ง Wall Street นามว่า Bloomberg

โดยพวกเขาได้มีการอ้างอิงถึงหนึ่งในผู้ให้บริการตลาดแลกเปลี่ยนที่ใหญ่ที่สุดในโลกดังกล่าวที่มีแผนการจะเปิดให้บริการซื้อขาย Bitcoin บนตลาดฟิวเจอร์ภายในช่วงปลายปี 2017 นี้ ส่งผลให้ราคาทำจุดสูงสุดในประวัติศาสตร์ในช่วงคืนเมื่อวานที่ผ่านมาที่ 6,400 ดอลลาร์ ซึ่ง Bloomberg กล่าวว่า “ประตูเก็บน้ำได้ถูกเปิดออกแล้ว”

“Bitcoin นั้นจะเป็นของจริง ไม่ว่าจะดีหรือร้ายก็ตาม” รายงานโดย Bloomberg

การเคลื่อนไหวดังกล่าวดูเหมือนว่าจะเป็นอะไรที่คาดไม่ถึง หลังจากที่ทาง CME เคยออกมากล่าวว่าพวกเขาไม่มีแผนที่จะติดตั้ง Bitcoin เข้าไปในระบบเดือนที่แล้ว

กระนั้น ดูเหมือนว่ามีลูกค้าของพวกเขามากมายที่มีความต้องการที่จะมาลงทุนในตัวของสกุลเงินดิจิตอลดังกล่าว อ้างอิงจากทาง CME ซึ่งนั่นเป็นสาเหตุที่ทำให้พวกเขาต้องตัดสินใจเปิดตลาดดังกล่าว

“เนื่องด้วยการที่มีลูกค้าเป็นจำนวนมากให้ความสนใจในตลาดเหรียญ cryptocurrency ที่กำลังเติบโตขึ้นเรื่อยๆ เราจึงได้ตัดสินใจเปิดตลาด Bitcoin แบบฟิวเจอร์” กล่าวโดยนาย Terry Duffy หรือ CEO และประธานของ CME Group ในการแถลงข่าว

“ด้วยการที่เราเป็นตลาดผู้ให้บริการแลกเปลี่ยนฟอเร็กที่ใหญ่ที่สุดในโลก ทาง CME Group ถือเป็นบ้านสำหรับเครื่องมือในการลงทุนตัวใหม่นี้ ที่จะช่วยอำนวยความสะดวกด้านความโปร่งใสให้กับนักลงทุน, ด้านราคา และลดความเสี่ยงในการส่งลง”

[rsnippet id=”1″ name=”AdSense In-article ad 1″]

โดยในขณะที่รายงานข่าวอยู่นี้ ราคาของ Bitcoin อยู่ที่ 6543.74 ดอลลาร์ ซึ่งเพิ่มขึ้นมาจากเมื่อวานที่ 6,400 ดอลลาร์ และมีมูลค่าตลาดรวมที่เพิ่มขึ้นมาถึง 109 พันล้านดอลลาร์ อ้างอิงจาก Coinmarketcap

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น