<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เหรียญ ZCoin ถูกลิสลงกระดานโหวต Binance จ่อขึ้นเว็บเทรดหากชนะ

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เหรียญ cryptocurrency ฝีมือชาวไทยที่เน้นการใช้งานไปในด้านของความเป็นส่วนตัวและความปลอดภัยนามว่า ZCoin (XZC) ได้ถูกลิสลงบนกระดานโหวตของเว็บเทรด Binance เพื่อตัดสินว่าเหรียญไหนจะได้เข้าไปในบนกระดานซื้อขายของเว็บ

โดยอ้างอิงจากหน้าโหวตของเว็บเทรด Binance กิจกรรมดังกล่าวมีชื่อว่า Community Coin of the Month ซึ่งครั้งนี้ถูกจัดขึ้นเป็นครั้งที่สาม โดยเหรียญที่ถูกโหวตให้ชนะจะได้ถูกลิสลงบนกระดานซื้อขายของ Binance ซึ่งในการโหวตนั้น ผู้โหวตจะต้องใช้เหรียญ Binance Coin ( BNB) จำนวน 0.1 BNB เพื่อทำการโหวต โดยในขณะนี้เหรียญดังกล่าวมีราคาอยู่ที่ 1.22 ดอลลาร์ต่อ 1 BNC

ปัจจุบันเหรียญ ZCoin อยู่อันดับที่สาม เป็นรองจากเหรียญ PIVX และ Vertcoin (VTC) โดยมีผู้โหวตไปแล้วกว่า 630 คน อย่างไรก็ตาม การโหวตดังกล่าวจะเสร็จสิ้นลงในวันที่ 5 พฤศจิกายนที่จะถึงนี้ เวลา 5 โมงเย็น

ที่น่าสนใจคือทางทีมงานนักพัฒนาของ ZCoin กล่าวว่าพวกเขาจะมีการจับรางวัลผู้ที่ช่วยโหวตเหรียญ ของพวกเขาเพื่อทำการแจกเหรียญ XZC แบบสุ่ม ซึ่งจำนวนรางวัลโดยรวมทั้งหมดจะอยู่ที่ 6,475 ดอลลาร์ หรือประมาณ 214,257.75 บาท อ้างอิงจากอัตราแลกเปลี่ยนปัจจุบัน

“ทางทีม ZCoin รู้สึกภูมืใจเป็นอย่างยิ่งที่จะประกาศเปิด Lucky Draw สำหรับผู้สนับสนุนพันธุ์แท้ของเรา ในการที่เหรียญ ZCoin จะถูกลิสผ่านการโหวตของกลุ่มผู้ใช้งาน”

อ้างอิงจากประกาศ

เว็บเทรด Binance เป็นผู้ให้บริการด้านกระดานแลกเปลี่ยนเหรียญ Cryptocurrency สัญชาติจีนก่อตั้งโดยนาย Zhao ChangPeng โดยจะมุ่งเน้นไปที่การซื้อขายแบบ Coin-to-coin โดยจะไม่สามารถแลกเปลี่ยนเป็นระหว่างเงินสดได้ เว็บดังกล่าวเปิดให้ซื้อขายอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 15 กรกฎาคม 2017 ที่ผ่านมา

[rsnippet id=”1″ name=”AdSense In-article ad 1″]

เว็บเทรด Binance ยังถือเป็นบ้านหลังแรกของเหรียญยอดนิยมอย่าง NEO อีกด้วย แม้ว่าในภายหลังจากการแบน ICO ในประเทศจีนจะส่งผลให้ทางเว็บประกาศหยุดให้บริการผู้ใช้งานในประเทศจีน จนส่งผลให้โวลลุ่มหลายส่วนไหลไปที่เว็บ Bittrex แทน

ปัจจุบันเว็บเทรด Binance มีโวลลุ่มการซื้อขาย 24 ชั่วโมงของเหรียญทั้งหมดอยู่ที่ 14,083.51 BTC, 54,409.14 ETH และ 15.3 ล้าน USDT ซึ่งถือเป็นตลาดคริปโตอันดับต้นๆของโลกในด้านโวลลุ่ม

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น