<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เกมสุนัข Tron (TRX) Dogs จะมีเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษสัปดาห์หน้า ราคากลับขึ้นมา 50%

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Justin Sun ผู้ก่อตั้ง Tron (TRX) เพิ่งได้ประกาศว่าเขาจะปล่อยเกมของเขานามว่า “Tron Dogs” เป็นเวอร์ชั่นอังกฤษในวันจันทร์นี้

เกม Tron Dogs นั้นคล้ายคลึงกับเกมที่ Cryptokitties ที่ซึ่งผู้เล่นจะสามารถซื้อสัตว์เลี้ยงด้วย cryptocurrency และนำมันไปเพาะพันธุ์กับสัตว์เลี้ยงของผู้ใช้ผู้อื่น แต่ Cryptokitties นั้นทำงานบนระบบ Ethereum แมวหรือสุนัขแต่ละตัวนั้นจะมีบุคลิกภาพหลากหลายแบบ แต่ Tron Dogs จะแตกต่างตรงที่ว่าสัตว์สามารถแต่งตัวได้ ในตอนนี้ ผู้ใช้ที่ไม่ได้อยู่ในประเทศจีนบางคนก็ได้โหลดปลั๊กอินแปลภาษาของ Google ไปนำใช้ในการแปลเกมเวอร์ชั่นจีนด้วย

เกม Tron Dogs นี้กำลังที่จะปล่อยเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษ เกาหลี และญึ่ปุ่นในวันที่ 22 มกราคม และสำหรับในวันที่ 29 มกราคม ระบบการสะสมและเพาะพันธุ์สำหรับสัตว์ รวมถึงระบบอีเวนท์ก็จะมีให้ทุกคนได้ลองใช้กันดู

ในวันที่ 8 กุมภาพันธ์ เกม Tron Dogs ก็จะมีเป็นเวอร์ชั่นโทรศัพท์ให้ทุกคนได้โหลดใช้กัน

วันตรุษจีนกำลังจะเริ่มขึ้นในเวลาอีกไม่ถึงเดือน เกมๆนี้จึงน่าจะมีให้โหลดกันภายในวันจันทร์ที่จะมานี้ และทุกคนทั่วโลกก็จะสามารถอ่านและเข้าใจเกมๆนี้ได้

Tron กลับมารุ่ง

อาทิดย์นี้เป็นอาทิตย์ที่หนักหนาสาหัสสำหรับ cryptocurrency เพราะหลายๆสกุลได้ร่วงลงถึง 50%ในช่วง 48 ชั่วโมงที่ผ่านมา ในตอนนี้หลายๆสกุลก็ยังคงตกอยู่ในมูลค่าต่ำ แต่ดูเหมือนว่า Tron ได้หันกลับขึ้นไปด้านบนแล้ว

แหล่ง: coinmarketcap.com

Tron ได้ขึ้นไปถึง 60% ซึ่งก็อยู่ในมูลค่า $0.09 หลังจากไม่นานมานี้ มันได้ร่วงลงไปถึง $0.04 เมื่อดูจากตารางด้านบน เหรียญได้ร่วงลง -27.2% ภายในระยะหนึ่งอาทิดย์ แต่มันก็กลับมาขึ้น 166% ในระยะหนึ่งเดือนที่ผ่านมา ยังไม่แน่ใจว่าอะไรได้ปะทุให้ crypto ตัวนี้กลับขึ้นมา แต่ผมคิดว่าน่าจะมาจากโพสต์ทวิตเตอร์ล่าสุดของ Justin Sun นี่แหละ

เกม Crypto (Crypto Games)

ดูเหมือนว่าระบบเกมเพิ่งได้เจาะเข้าไปในตลาด cryptocurrency เมื่อไม่นานมานี้นี่เอง มีอีกเกมหนึ่งชื่อว่า “World of Ether” เพิ่งได้วางจำหน่ายไข่ ซึ่งมันก็ใช้ระบบEthereumเหมือนกัน เกมตัวนี้คล้ายคลึงกับ Pokemon ซึ่งปีศาจแต่ละตัวมีจะมีเผ่าพันธุ์และจุดแข็งหลากหลายแบบ World of Ether นั้นแตกต่างจาก Tron Dogs และ Cryptokitties ตรงที่เกมๆนี้มีเนื้อหาที่ลึกล้ำ คุณต้องควบคุมให้ปีศาจของคุณทำการสู้รบและทำการปฏิสัมพันธ์ในหลากหลายรูปแบบ เกมนี้คาดว่าจะถูกปล่อยอย่างเต็มตัวภายในไตรมาสที่1 ของปี 2018 แต่ก็ยังไม่มีการประกาศวันที่ปล่อยเกมอย่างเป็นทางการ ในตอนนี้ ไข่กว่า 1338 ฟองได้ถูกขายบนเว็บไซต์ไปแล้ว พวกมันทั้งหมดถูกขายภายในระยะเวลาหนึ่งอาทิดย์ ไข่เหล่านี้มีราคาฟองละ .46 ETH

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น