<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

IQeon ผู้ให้บริการด้านตลาดเกมออนไลน์ประกาศลดราคา ICO 30%

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

IQeon เป็นตลาดเกมแนวใหม่ที่เปิดโอกาสให้ผู้ใช้มีโอกาสพนันผลการแข่งขันแบบตัวต่อตัว (PvP) ของพวกเขาเอง โดยถือเป็นแห่งแรกที่ให้ผู้เล่นสามารถรับเงินจากการพิชิตเป้าหมาย achievements ต่างๆในตัวเกมได้ และด้วยการที่ IQeon ทำงานบนระบบเทคโนโลยี Ethereum Blockchain ทำให้พวกเขาเคลมว่ามันมีความน่าเชื่อถือสูง และมีธุรกรรมทางการเงินที่โปร่งใส

IQeon มี Cryptowallet (กระเป๋าสตางค์ Cryptocurrencies) ให้ผู้ใช้สามารถนำเงินไปแลกเปลี่ยนเป็นเหรียญ IQN หรือนำเหรียญ IQeon ไปแลกเปลี่ยนเป็น Cyptocurrencies สกุลอื่นได้ หรือแม้กระทั่งเป็นเงิน fiat (เงินสกุลทั้วไป) ก็ได้เช่นกัน โดยรอบหลักของ ICO IQeon จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 30 มกราคมจนถึง 13 มีนาคม 2018 ด้วยปริมาณเหรียญที่จำหน่ายที่ 6.5 ล้านเหรียญ ซึ่งมีอัตราการแลกเปลี่ยนอยู่ที่ 325 IQN ต่อ 1 ETH ผู้ที่สนใจสามารถซื้อ IQN ได้ด้วย ETH, BTC และ LTC

ทางทีมบริหารของ IQeon มีระบบลดราคาที่ยืดหยุ่นมาก สำหรับช่วง ICO รอบหลัก ตามรายละเอียด ดังนี้

  • วันแรกของ ICO, จะลด 30%
  • สัปดาห์แรกของ ICO, จะลด 25%
  • สัปดาห์ที่สองของ ICO, จะลด 20%
  • สัปดาห์ที่สามของ ICO, จะลด 15%
  • สัปดาห์ที่สี่ของ ICO, จะลด 10%
  • สัปดาห์ที่ห้าของ ICO, จะลด 5%

ทั้งนี้ ทาง IQeon ได้จัด pre-ICO ถึงสองรอบแล้ว โดยอีกอย่างหนึ่ง Pre-ICO รอบที่สองนี้ เป็นรอบที่เพิ่มขึ้นมามาใหม่ทีหลัง หลังจากที่โครงการแรกสามารถระดมเงินได้ถึง 1,165,000 ดอลลาร์ ซึ่งมันเป็นการทำลายสถิติ จนต้องทำการปิดการระดมทุนรอบแรกก่อนเวลากำหนด

หนึ่งในผู้ลงทุน IQeon เป็นบริษัทที่กำลังดูแลสินทรัพย์จำนวนมูลค่ากว่า 100 ล้านยูโร

โดยอ้างอิงจากการแถลงข่าวนั้น ทางทีม IQeon กล่าวว่าพวกเขากำลังมุ่งมั่นเพื่อความสำเร็จในการสร้างแพลตฟอร์มเกมทแบบี่ Ddecentralized โดย พวกเขาพยายามที่จะสร้างทางออกที่มั่นคงและปลอดภัยสำหรับทุก ๆ คน ทั้งผู้เล่น นักพัฒนาเกม รวมถึงนักลงทุน

สำหรับผู้ที่ให้ความสนใจใน ICO ดังกล่าวนั้น สามารถเช็คได้ผ่านทางเว็บ Official ของ IQeon รวมถึงผ่านช่องทาง Social media ต่างๆ ของ IQeon ได้อีกด้วย

หมายเหตุ: การลงทุนในตัวเหรียญ Cryptocurrency มีความเสี่ยงสูงมาก ผู้ลงทุนควรศึกษาให้ดีก่อนทำการตัดสินใจลงทุน ทางสยามบล็อกเชนจะไม่รับผิดชอบในความสูญเสียในทุกกรณี บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น