<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ผู้บริการแลกเปลี่ยน Bitcoin ที่ใหญ่ที่สุดในโลก bitFlyer เปิดตัวในยุโรปแล้ว

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เว็บผู้ให้บริการเทรดคริปโตแนวหน้าในประเทศญี่ปุ่นนาม Bitflyer เปิดตัวที่ในยุโรปหลังจากได้รับใบอนุญาตให้ดำเนินการในสหภาพยุโรปได้ โดยขณะนี้ทางเว็บเทรดดังกล่าวนี้ได้สนับสนุนการเทรดโดยใช้คู่เหรียญและเงิน BTC/EUR และมีแผนที่จะเพิ่มสกุลเงินอื่น ๆ ภายหลังในปีนี้

Bitflyer เปิดตัวในทวีปยุโรป

ทาง Bitflyer ได้ประกาศว่าทางเว็บเทรดนี้จะเปิดตัวในวันจันทร์ ในประกาศได้เขียนว่า:

“หลังจากได้รับใบอนุญาตจากสถาบันการชำระเงิน (PI) ในการดำเนินงานในสหภาพยุโรป เว็บ Bitflyer จะกลายเป็นเว็บเทรด Bitcoin แห่งแรกที่ถูกควบคุมโดยญี่ปุ่น, สหรัฐฯและยุโรป และจะกลายเป็นเว็บเทรด Cryptocurrency ที่ยอมทำตามกฏหมายมากที่สุดในโลก”

บริษัทเทรด Crypto สัญชาติยุโรปนี้ มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่ประเทศลักเซมเบิร์ก โดยเปิดตัวผ่านบริษัท Bitflyer Europe S.A. ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของ Bitflyer Inc. และยังเป็นบริษัทที่สังกัดในโตเกียวอีกด้วย โดยบริษัทได้รับใบอนุญาต PI จากหน่วยงานกำกับดูแลของประเทศลักเซมเบิร์กซึ่งก็คือ Commission de Surveillance du Secteur Financier (CSSF)

นาย Pierre Gramegna รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลังของประเทศลักเซมเบิร์กกล่าวว่า “เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่หนึ่งใน บริษัท ที่เพิ่งเริ่มประสบความสำเร็จในประเทศญี่ปุ่นเลือกลักเซมเบิร์กเป็นเวทีอียูของพวกเขา”

เหรียญสกุลอื่นกำลังจะตามมาในอนาคต

สำหรับการเปิดตัวครั้งใหญ่ของ Bitflyer ได้เสนอโปรโมชันฟรีค่าธรรมเนียมในการเทรด Cryptocurrency ถึงสิ้นเดือนกุมภาพันธ์ ตามประกาศของบริษัท:

“บริษัทกำลังมีเป้าหมายที่จะเพิ่มจำนวนนักลงทุน และนักลงทุนที่อยู่ในทวิปยุโรป”

ในการเปิดตัว Bitflyer ในยุโรปนั้น จะสนับสนุนคู่ค้า BTC/EUR และบริษัทมีแผนจะสนับสนุน Cryptocurrency อื่น ๆ เช่น litecoin (LTC) Ethereum (ETH), ethereum Classic (ETC) และ Bitcoin Cash (BCH) ในช่วงปลายปีนี้

“เมื่อตอนที่ผมได้เริ่มบริษัท Bitflyer ตอนปี 2014 ผมได้ทำตามความทะเยอทะยานโดยการขยายกิจการไปทั่วโลกและมีความเชื่อที่ว่าจะได้รับการอนุมัติสถานะด้านกฎหมาย ซึ่งมีความสำคัญในระยะยาวสำหรับ Bitcoin และอุตสาหกรรมของสกุลเงินดิจิตอล” นาย Yuzo Kano CEO ของ Bitflyer กล่าว

บริษัทได้เปิดตลาดเทรด Crypto ในสหรัฐฯในเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมาหลังจากได้รับใบอนุญาตให้ดำเนินการใน 41 รัฐรวมทั้งนิวยอร์ก Connecticut, Hawaii, Illinois, Louisiana, Massachusetts, Minnesota, Nevada, West Virginia และ Wyoming กำลังจะเปิด “เร็ว ๆ นี้” ตามเว็บไซต์ของบริษัท

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น