<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

หนึ่งในผู้ให้บริการด้าน Payment ที่ใหญ่ที่สุดในจีนประกาศร่วมมือกับ Ripple

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

บริษัท LianLian International ซึ่งเป็นผู้ให้บริการด้านการชำระเงินในประเทศจีนจะร่วมมือกับทาง Ripplenet เพื่อให้บริการธุรกรรมข้ามพรมแดนที่รวดเร็วและไม่แพงแก่ลูกค้าทั่วทั้งสหรัฐยุโรปและจีนตามการประกาศบนบล็อกของ Ripple ในวันที่ 7 กุมภาพันธ์

RippleNet เป็นเครือข่ายแบบ Decentralized ของ Ripple ซึ่งประกอบไปด้วยธนาคารและสถาบันทางการเงินต่าง ๆ เพื่อรองรับการยืนยันธุรกรรมทางการเงินแบบเรียลไทม์

นาย Brad Garlinghouse CEO ของ Ripple กล่าวว่า Ripple “เพิ่งเปิดประตูสู่ตลาด E-Commerce ที่ใหญ่ที่สุดในโลก”

บริษัท LianLian จะใช้ซอฟต์แวร์การชำระเงินแบบ Centralized ของ Ripple นาม xCurrent ซึ่งเหมาะสำหรับการทำงานกับสถาบันทางการเงินโดยอนุญาตให้ธนาคารยืนยันรายละเอียดการชำระเงินแบบเรียลไทม์ก่อนการทำธุรกรรมแต่ละครั้งและหลังการจัดส่งแต่ละครั้ง

บริษัท LianLian ได้เพิ่ม PayPal และ  Apple เป็นพันธมิตรทางธุรกิจของพวกเขาโดยไปให้บริการที่ตลาดออนไลน์เช่น Amazon, Ali Express และ Ebay ในการอ้างอิงถึงการเป็นหุ้นส่วนทางธุรกิจนั้น นาย Arthur Zhu หรือ CEO ของบริษัท LianLian กล่าวว่า:

“ด้วย RippleNet พวกเราจะเพิ่มประสบการณ์และเพิ่มส่วนแบ่งทางการตลาดของเรา โดยการนำเสนอการชำระเงินแบบทันทีด้วยระบบ Blockchain ผ่าน 19 สกุลเงินที่ปัจจุบันนั้นเราให้การสนับสนุนอยู่แล้ว เราตั้งตาคอยที่จะได้ทำงานร่วมกับ Ripple เพื่อขับเคลื่อนกระแสการชำระเงินระหว่างประเทศจีนกับสมาชิกใน RippleNet ในตลาดใหม่ ๆ”

Ripple มีความร่วมมือกับสถาบันทางการเงินกว่า 100 แห่ง ซึ่งล่าสุดก็ได้ร่วมมือกับ Moneygram ในช่วงกลางเดือนมกราคมที่ผ่านมาเพื่อเพิ่มความรวดเร็วในการชำระเงิน

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น