<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

บริษัท GMO Internet ได้กำไรจากการขุด Bitcoin จำนวนหลายล้านดอลลาร์แล้ว

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เหมืองขุด Cryptocurrency ที่เปิดตัวโดยบริษัทด้าน IT สัญชาติญี่ปุ่นนาม GMO Internet ได้สร้างรายได้มากกว่า 3 ล้านดอลลาร์ในช่วงสามเดือนที่ผ่านมา

อ้างอิงตามรายงานในการขุดเหรียญ Cryptocurrency ที่ออกเมื่อวันที่ 5 มีนาคมที่ผ่านมา ทางบริษัทเปิดเผยว่าทางบริษัทได้ขุดเหรียญ BTC ได้จำนวน 23 BTC, 93 BTC และ 124 BTC ในเดือนธันวาคม, มกราคมและกุมภาพันธ์ตามลำดับ โดยเหรียญ BTC ที่ขุดได้นั้นมีมูลค่าถึง 2.67 ล้านดอลลาร์ อ้างอิงจาก BPI ของ CoinDesk

นอกจากนี้ทางบริษัทยังมีรายงานเกี่ยวกับการขุดเหรียญ Bitcoin Cash ได้จำนวนทั้งสิ้น 525 BCH ในช่วงเวลาเดียวกัน ซึ่งมูลค่าในปัจจุบันนั้นอยู่ที่ 654,000 ดอลลาร์ โดยการขุดเหรียญ Cryptocurrency ของ GMO นั้นมีรายได้มากกว่า 3.3 ล้านดอลลาร์ภายในไม่กี่เดือนนับตั้งแต่เริ่มก่อตั้งบริษัทขุดเหรียญ Cryptocurrency

กระนั้นข้อมูลที่ได้จากบริษัท GMO ไม่ได้เผยถึงรายได้โดยรวมทั้งหมด รวมไปถึงค่าใช้จ่ายในการขุดเหรียญเหล่านั้นด้วย ซึ่งมันยังไม่ชัดเจนว่าจำนวน Cryptocurrency ที่ได้มานั้นมีค่าใช้จ่ายในการดำเนินงานสูงกว่าค่าใช้จ่ายในช่วงระยะเวลาสามเดือนที่ผ่านมาหรือไม่

ตามรายงานก่อนหน้านี้บริษัทได้เปิดเผยแผนงานจะที่จะเปิดตัวเหมืองขุดเพิ่มเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา ซึ่งได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อปลายปีที่แล้วที่ภาคเหนือของยุโรป

ในคำแถลงการณ์ที่ผ่าน ๆ มาระบุว่าเหมืองขุด Cryptocurrency นี้จะเป็นแหล่งรายได้เพิ่มเติมโดยจะเริ่มต้นในปลายปีนี้ ทาง GMO กล่าวในเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาว่า บริษัทมีเป้าหมายที่จะเพิ่มความพยายามมากขึ้นโดยการเสนอบริการขุดเหรียญ Cryptocurrency ในรูปแบบ Cloud ในเดือนสิงหาคมในปีนี้

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น