<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

แพลทฟอร์มเกมส์แบบ Decentralized นาม IQeon ระดมทุนได้แล้วกว่า 1.86 ล้านดอลลาร์

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

IQeon หรือแพลตฟอร์มระบบเกมแบบ Decentralized เป็นแพลตฟอร์มสำหรับเกมส์, แอปฯ ต่าง ๆ ที่ทางทีมพัฒนาเชื่อว่าจะมาช่วยในการจัดการแข่งขันเกมระหว่างผู้เล่นด้วยกัน และจะมาปฏิวัติวงการเกมและสามารถสร้างรายได้จากการเล่นเกมให้กับผู้เล่นทั่วไปได้ระดมทุนไปแล้วกว่า 1.86 ล้านดอลลาร์ อ้างอิงจากเว็บหลักของพวกเขา โดยเหลือเวลาในการระดมทุนอีกเพียง 3 วันเท่านั้น

ทางนักพัฒนาของ iQeon ได้ให้สัมภาษณ์ถึงสาเหตุที่นักลงทุนควรจะมาลงทุนในแพลทฟอร์ม ICO ของพวกเขา โดยเผยมาทั้งหมดห้าข้อว่า

ผลิตภัณฑ์ที่ใช้งานได้จริง

IQeon เป็นแพลตฟอร์มที่มีระบบเกมที่สามารถใช้งานได้จริงและมีแนวคิดที่โดดเด่นอยู่เบื้องหลัง โดยเป็นเจ้าของแอปฯ เกมเช่น IQClash ที่สามารถดาวน์โหลดได้บน Google Play หรือ App Store

มีหุ้นส่วนที่แข็งแกร่งและทีมงานที่ยอดเยี่ยม มีความเป็นมืออาชีพ

ทางผู้ก่อตั้งเชื่อว่า IQeon เป็นบริษัท Start Up ในประเทศเอสโตเนียโดยมีทีมงานชาวต่างประเทศที่เป็นมืออาชีพและมีทักษะสูง โดยทีม IQeon ได้มีส่วนร่วมในการประชุมต่าง ๆ ทั่วโลกเพื่อทำการโปรโมท Project และตามหาบริษัทนักพัฒนาเกม เพื่อให้มาสร้างผลิตภัณฑ์และแอปฯ ของพวกเขาบนแพลตฟอร์มของ IQeon ในขณะนี้ทีมงานของ IQeon กำลังเจรจาต่อรองกับบริษัทที่เป็นพันธมิตรร่วมกันกว่า 25 แห่ง นอกจากนี้ยังมีหลายองค์กรที่จะได้รับ Token ของ IQeon และหนึ่งในผู้ถือ Token หลักก็คือ ABA Marketing Group ซึ่งเป็นบริษัทร่วมลงทุนด้านถือครองสินทรัพย์ประมาณ 100 ล้านดอลลาร์

นอกจากนี้ ตั้งแต่เดือนมีนาคมปี 2018 IQeon ได้มีที่ปรึกษาคนใหม่ชื่อนาย Jason Hung ซึ่งเขาเป็นผู้ประกอบการที่ประสบความสำเร็จในการแนะนำสิ่งประดิษฐ์ที่สำคัญหลายอย่างในธุรกิจด้านโทรศัพท์มือถือ โดยเขาและทีมงานได้จดสิทธิบัตร 9 ใบเกี่ยวกับเทคโนโลยีที่มีความพิเศษไม่ซ้ำใคร และปัจจุบันเทคโนโลยีนั้นได้ถูกใช้งานบนแอปฯ โทรศัพท์มือถือมากกว่า 2,000 ตัวแล้ว และเขายังมีทักษะล้นหลามในด้านการส่งเสริมการตลาดดิจิตอล (Digital Marketing Promotion), การพัฒนา AI, EPR ที่เกี่ยวกับธุรกิจ และระบบ Blockchain เขายังเปผ้นผู้ร่วมก่อตั้งบริษัทสามแห่งได้แก่ Treascovery, Chidopi และ TimeBox นอกจากนี้เขายังมีส่วนช่วยในการระดมทุน ICO มากกว่า 15 ตัว เช่น BitRewards, BlockLancer, Datarius, ICONIC, AIDA, EZPOS, Suchapp, USAT และ SafeCrypt

สื่อหลักให้ความสนใจ

แพลตฟอร์ม IQeon ได้รับความสนใจจากสื่อหลักที่น่าเชื่อถือ เช่น Bitcoin, Cointelegraph, Investing.com, Finance Magnates, BTC-ECHO, Bitcoinist, Forklog เป็นต้น

การเติบโตในอนาคตของ IQeon Token (IQN)

วิธีการแลกเงินจากการปลดล็อค Achievement ในเกมก็ขึ้นอยู่กับ IQN ทางทีมของ IQeon และผู้เชี่ยวชาญ ก็ได้คาดเดาว่ามูลค่าของ IQeon สามารถเติบโตไปได้อีกด้วยเหตุผลต่อไปนี้:

  • จำนวนจำกัดของ Token IQN (Limited Edition)
  • การใช้ IQN ในกระบวนการเล่นเกม
  • IQN สามารถแปลงเป็น Cryptocurrency สกุลอื่น ๆ และสกุลเงินทั่วไป
  • IQN จะกลายเป็นวิธีการชำระเงินที่ใช้กันทั่วไปในอุตสาหกรรมเกมโดยมีมูลค่า 109 พันล้านดอลลาร์
  • มีการเติบโตของกลุ่มผู้ใช้งานเนื่องจากผู้พัฒนาแพลตฟอร์ม IQeon ได้ให้โอกาสในการเปิด API กับ SDK กับบริษัทพัฒนาเกม

อย่างไรก็ตามทาง IQeon ได้ยื่นข้อเสนอพิเศษกับนักลงทุน โดยพวกเขาสัญญาว่าจะให้โบนัสสูงสุดถึง 60% ในรอบการขายสุดท้ายนี้

การต่อรองกับเว็บเทรด Cryptocurrency

ทีมผู้บริหารของ IQeon กำลังคุยเกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการที่จะนำ IQN ลิสขึ้นไปบนเว็บเทรด Crypto ที่รู้จักกันทั่วโลก และเมื่อการระดมทุน ICO จบลง IQeon จะถูกลิสขึ้นไปยังเว็บ GetBTC, YoBit, Bankera และ Etherdelta

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวแพลตฟอร์ม, ฟังก์ชั่น, ผลประโยชน์และภาพรวมต่าง ๆ ของ IQeon สามารถเข้าไปดูได้ที่นี่

หมายเหตุ: การลงทุนในตัวเหรียญ Cryptocurrency มีความเสี่ยงสูงมาก ผู้ลงทุนควรศึกษาให้ดีก่อนทำการตัดสินใจลงทุน ทางสยามบล็อกเชนจะไม่รับผิดชอบในความสูญเสียทุกกรณี บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น