<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

TRON ราคาพุ่งกว่า 29% หลังจากผู้ก่อตั้งกล่าวจะถูกลิสต์บน Bithumb

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ราคาของเหรียญ TRON ได้เพิ่มขึ้นกว่า 29.67 เปอร์เซนต์ ภายหลังจากผู้ก่อตั้งของเหรียญดังกล่าว เผยว่าเหรียญ TRON จะถูกลิสต์บนกระดานเทรดเหรียญที่ใหญ่ที่สุดในเกาหลีใต้ Bithumb

โดยอ้างอิงจากทวีตของนาย Justin Sun เขาได้ออกมาประกาศว่าเหรียญ TRON นั้นได้ถูกลิสต์ให้ซื้อขายบน Bithumb ภายในอีก 12 ชั่วโมงข้างหน้านี้ นอกจากนี้ทางเว็บ Bithumb ยังจัดกิจกรรมที่ชื่อว่า TRON Pay-back Event อีกด้วย โดยผู้ที่ทำการฝากเหรียญ TRON  ต่ำกว่า 2 ล้าน TRX จะได้ TRX เพิ่มอีก 1% และผู้ที่ฝาก TRX 2ล้าน ถึง 5ล้าน TRX จะได้ TRX เพิ่มอีก 2% จากจำนวนที่ฝาก

รายงานดังกล่าวมีขึ้นท่ามกลางการพุ่งขึ้นของราคาเหรียญ TRX โดยในจณะที่กำลังรายงานข่าวอยู่นี้ เหรียญดังกล่าวมีราคาอยู่ที่ 0.040120 ดอลลาร์ โดยเพิ่มขึ้นมาจาก 0.0299 ดอลลาร์ เมื่อช่วงสายที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้เหรียญดังกล่าวเคยถูกเพ่งเล็งเนื่องจากพวกเขาทำการลอก Whitepaper ของ Filecoin และ IFPS ซึ่งทำให้ราคาในขณะนั้นร่วงลงอย่างรุนแรง

ภายหลังจากนั้นทำให้พวกเขาต้องออกมาทำการตลาดเชิงสร้างสรรค์นามกับหุ้นส่วนชื่อดังนามว่า Baofeng โดยนาย Sun ถึงกับกล่าวว่า หุ้นส่วนของเขาคือ Netflix แห่งประเทศจีนอีกด้วย

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น