<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เหรียญ TRON ใช้ “การตลาดเชิงสร้างสรรค์” กับหุ้นส่วนชื่อดังนาม Baofeng

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

TRON ประกาศความร่วมมือกับ บริษัท Baofeng ในจีน

เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ผู้ก่อตั้งบริษัท TRON นาย Justin Sun ได้ประกาศความร่วมมือกับบริษัท Baofeng ซึ่งเป็นบริษัทในจีนที่เป็นบริษัทที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ในประเทศจีน โดยเขาถึงเคลมว่า นี่คือบริษัท “Netflix แห่งประเทศจีน”

แปล: ทางเรา #TRON ภูมิใจที่จะประกาศความร่วมมือกับกลุ่มบริษัท Baofeng บริษัท Baofeng หรือที่เรียกว่า Netflix ประเทศจีน ที่มีผู้ใช้มากกว่า 200 ล้านราย เป็นวิดีโอพอร์ทัลยักษ์ใหญ่และประสบความสำเร็จในการจดทะเบียน 8 พันล้านหยวนในตลาดหุ้นเซินเจิ้น (300431.SZ)

ถึงแม้ว่าจะมีการประกาศเรื่องพาร์ทเนอร์จะได้รับการแซวมาซักระยะนึงแล้ว แต่ก็ยังไม่วายเพราะว่ามีข่าวว่า TRON กำลังเผชิญหน้ากับข้อกล่าวหาว่า Whitepaper ของ TRON จะเป็นการก็อปมาจากของ Filecoin และ IFPS

‘การตลาดเชิงสร้างสรรค์’ อาจเป็นการขายหุ้นส่วนมากเกินไป

อย่างแรก สมาชิกในชุมชนก็ต่างวิพากษ์วิจารณ์ที่นาย Sun ได้กล่าวว่า Boafeng คือ “Netflix ของประเทศจีน” และผู้สนับสนุน TRON คนอื่น ๆ บางคนก็เอามาเปรียบกับบริษัทชื่อดัง Youtube

จาก Reddit

นอกจากนี้ตามที่ได้อธิบายไว้ในประกาศ การเป็นหุ้นส่วนร่วมกับ Baofeng BFC ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของบริษัท ที่กำลังพัฒนาเครือข่าย Blockchain Consensus Network (BCN) และการผลิตอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ แผนกนี้นั้น ได้แยกออกจากบริการเล่นวีดีโอของ Baofeng ซึ่งมีผู้ใช้รายเดือนประมาณ 200 ล้านคน

ภายใต้ข้อตกลงนี้อุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ BFC ของ Baofeng BFC จะใช้ Node อย่างเต็มรูปแบบเพื่อรองรับเทคโนโลยี Blockchain ของ TRON เมื่อเครือข่ายหลักได้เปิดตัวในอนาคต

“ในฐานะผู้ประกอบการเครือข่าย P2P ขนาดใหญ่ เรารู้ว่าเครือข่ายนี้มีความยากและความท้าทายด้านเทคนิคอย่างไร เราหวังว่าทีม TRON จะเอาชนะปัญหาและสามารถเปิดตัวเครือข่ายนี้ได้ ” นาย Tianlong Cui ซีอีโอของ Baofeng BFC กล่าวในการแถลงข่าว

ก่อนหน้านี้บริษัท Baofeng BFC ได้ลงนามข้อตกลงความเป็นหุ้นส่วนกับบริษัท Startup ด้านระบบ Blockchain อื่น ๆ ในช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมาเช่น Qtum, Metaverse ETP และ เหรียญที่ Fork มาจาก Bitcoin ที่มีชื่อว่า BitcoinFile

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น