<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ครอบครัว Rockefellers กำลังจะมาลงทุนในตลาด Cryptocurrency ตามนาย George Soros

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ภายหลังจากที่มีรายงานว่านักลงทุนในตำนานอย่างนาย George Soros กำลังจะเข้ามาลงทุนในตลาด Cryptocurrency แล้วนั้น ดูเหมือนตอนนี้ Venrock หรือบริษัทร่วมทุน (Venture Capital) ที่มีมูลค่า 3 พันล้านดอลลาร์ ของครอบครัว Rockefellers กำลังจะเข้ามาลงทุนใน Cryptocurrency ด้วยเช่นกัน

ตอนแรกนาย Soros และตอนนี้ Rockefellers มาลงทุนใน Crypto

บริษัท Venrock (เป็นการรวมตัวระหว่าง “Venture” และ “Rockefellers”) กำลังสนใจในตลาดและ Project ด้าน Cryptocurrency ถึงแม้ว่าจะยังไม่สามารถเข้าสู่วงการ Crypto ได้มากนัก แต่อย่างน้อยครอบครัวของเขาก็เป็นที่รู้จักของชาวอเมริกันเช่นบริษัท Standard Oil ซึ่งเป็นบริษัทด้านน้ำมัน ครอบครัวของพวกเขายังเคนทำหน้าที่ในรัฐบาลในระดับสูงตั้งแต่รองประธานาธิบดีของสหรัฐฯจนถึงวุฒิสมาชิก

บริษัท Venrock ร่วมทีมกับ Coinfund

อ้างอิงจากรรายการ Balancing the Ledger นาย David Pakman จากบริษัท Venrock กล่าวว่า “มีนักเทรด Crypto มากมายในตลาด Crypto มีกองทุนป้องกันความเสี่ยงด้าน Crypto มากมายมันคล้าย ๆ กับการร่วมลงทุน” เขาพูดกับนาย Fortune นาย Pakman กำลังพูดถึงในการประกาศของบริษัท Venrock ในการร่วมมือกับ Coinfund ซึ่งเป็นกลุ่มนักลงทุนที่มุ่งเน้นไปที่บริษัท Startup ด้านการลงทุนใน Cryptocurrency โดยนาย Pakman ยังกล่าวต่ออีกว่า “พวกเราต้องการเป็นพันธมิตรกับทีมนี้ที่ทำการลงทุนกับ Cryptocurrency”

นาย Pakman ยืนยันว่าบริษัท Venrock อยู่ในวงการ Crypto มาอย่างยาวนาน ซึ่งการกำเนิดของ Crypto  ทำให้พวกเขามียาม (Gatekeeper) น้อยลง ผมไม่เชื่อว่าคนกลุ่มเล็ก ๆ จะสามารถทำการตัดสินใจว่าโครงการไหนควรที่จะลงทุน เขากล่าวใน

 

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น