<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

บริษัทที่ลงทุนด้าน Ethereum เข้าตลาดหลักทรัพย์แคนาดาแล้ว

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

บริษัทด้านการลงทุนใน Ethereum นาม Ether Captital ได้เข้าตลาดหลักทรัพย์แคนาดาเรียบร้อยแล้ว

ก่อนหน้านี้บริษัท Ether Capital มีชื่อเดิมว่า Ethereum Capital ซึ่งบริษัทนี้ถูกลิสไปบนเว็บ NEO Exchange เมื่อวันพฤหัสที่ผ่านมา บริษัทมีแผนที่จะลงทุน Project ที่ใช้ Ethereum โดยเฉพาะอ้างอิงจากการรายงานที่ผ่านมา

CIO ร่วมนาย Ben Roberts กล่าวกับ CoinDesk ว่าทางบริษัทได้ระดมทุนเป็นเงิน 45 ล้านดอลลาร์แคนาดา ซึ่งจะถูกเปลี่ยนเป็น Ethereum ในสี่สัปดาห์ข้างหน้านี้ และ 90 เปอร์เซ็นต์ของเงินระดมทุนก็จะถูกแปลงเป็น Cryptocurrency แม้ว่านาย Roberts ปฏิเสธที่จะบอกว่าบริษัทได้เปลี่ยนเงินระดมทุนไปเป็น Cryptocurrency เท่าไรแล้วก็ตาม

การตั้งบริษัทด้านการลงทุนต้องใช้เวลามากกว่าหนึ่งปี โดยเขาอธิบายว่า “ขั้นตอนแรกก็คือการพูดคุยกับ สำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์ Ontario หลังจากนั้นก็พูดคุยกับทางธนาคาร ซึ่งทำให้พวกเขารู้สึกสบายใจมากยิ่งขึ้นและสุดท้ายก็คือหาวิธีการที่จะเก็บรักษาทรัพย์สินอย่างไรให้ปลอดภัย”

โดยในปีหรือสองปีข้างหน้าทางบริษัทอาจวางแผนที่จะทำ Project อื่น ๆ อีกมากมายที่จะสามารถสร้าง “มูลค่าให้กับองค์กรได้” เขากล่าว

“Ethereum เป็น Project ที่เริ่มต้นที่แคนาดา แต่จริง ๆ แล้วมันได้รับการพัฒนาจากเมืองสำคัญต่าง ๆ ทั่วโลก และนี่จะเป็นหนทางที่นำมันกลับมาที่เมือง Toronto และจะเป็นการลดช่องว่างระหว่างชุมชมด้านเทคนิคและชุมชนด้านการเงิน”

นาย Roberts กล่าว

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น