<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นาย Tom Lee เผย เลือกที่จะลงทุนใน Bitcoin มากกว่า Bitcoin Cash หากต้องเลือก

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นาย Tom Lee นักวิเคราะห์คริปโตคนโปรดของ Wall Street เลือกที่จะนำเงินของเขาไปลงทุนใน Bitcoin มากกว่า Bitcoin Cash

Bitcoin > Bitcoin Cash

นาย Tom Lee กล่าวในรายการ Fast Money ของ CNBC ว่า ในตอนนี้เขาชอบ Bitcoin มากกว่า Bitcoin Cash

“ถ้าเกิดผมกำลังจะนำเงินก้อนใหม่ไปลงทุน แน่นอนว่า ผมต้องเลือกที่จะซื้อสิ่งที่มีมูลค่าน้อยกว่าความเป็นจริง มากกว่าสิ่งที่มีมูลค่าเกินจริง”

นาย Lee กล่าวว่าในปัจจุบัน Bitcoin Cash กำลังอยู่ในโซนที่มีการซื้อมากเกินไป หรือ Overbought อ้างอิงจากพฤติกรรมของราคาและปริมาณการซื้อในตลาด เมื่อเหรียญคริปโตดังกล่าวประกาศว่าจะมีการ Hard Fork ในวันที่ 15 พฤษภาคม ที่จะถึงนี้ เพื่อเพิ่มขนาด Block จาก 8 MB เป็น 32 MB ส่งผลให้การทำธุรกรรมใช้เวลาน้อยลง

สำหรับคนที่ไม่ทราบ Bitcoin Cash เป็นเหรียญที่ Hard Fork ออกมาจาก Bitcoin เมื่อเดือนสิงหาคม ปี 2017

ราคาของ Bitcoin จะแตะที่ 55,000 ดอลลาร์

หลังจากการสนทนาถึงตัวเลือกในการลงทุนของนาย Lee บทสนทนาได้เปลี่ยนเป็นการสอบถามว่า ผู้จัดการเงินทุนนั้นถูกอนุญาติให้เก็งกำไรในตลาดคริปโตแล้วหรือไม่

นาย Tom Lee ตอบกลับว่า :

“ทุก ๆ อาทิตย์ที่ผ่านมา ความชดเจนนั้นค่อย ๆ มีมากขึ้นเรื่อย ๆ ผมคิดว่าลูกค้าหลาย ๆ คน เริ่มที่จะมีความสนใจทรัพย์สินชนิดนี้อย่างจริงใจใน เราได้มีการเจรจากับผู้คนที่คุณไม่คิดหรอกว่า พวกเขาจะสนใจสิ่งเหล่านี้ด้วยซ้ำ”

นอกจากนี้ นาย Lee ยังเพิ่มเติมอีกว่า วงการคริปโตนั้นกำลังค่อย ๆ เติบโตอย่างช้า ๆ ความชัดเจนในเรื่องต่าง ๆ ของ เช่น กฎหมาย เริ่มที่จะปรากฎออกมา ซึ่งความชัดเจนเหล่านี่แหละจะเป็นสิ่งที่จะดึงดูดนักลงทุนรายใหญ่ให้กระโจนเข้ามาเล่นในตลาดแห่งนี้ อ้างอิงจากแหล่งข่าว Goldman Sachs มีแผนที่จะเปิดแพลตฟอร์มให้ลูกค้าของเขาสามารถเทรดคริปโตได้ในซัมมเมอร์ที่จะถึงนี้

นาย Lee ผู้ทำหน้าที่หัวหน้านักวิจัยของ Fundstrat Global Advisors ยังคงยืนกรานทำนายว่าราคาของ Bitcoin จะแตะ 25,000 ดอลลาร์ในปลายปี 2018 และ 55,000 ดอลลาร์ ในปี 2022

ที่มาภาพ Coinstaker

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น