<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เว็บเทรด Binance ลงทุน 15 ล้านดอลลาร์ในหมู่เกาะ Bermuda เมื่อกฎหมายด้านคริปโตเริ่มพัฒนา

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ในขณะที่รัฐบาลของบางประเทศกล่าวว่าพวกเขามองเห็นศักยภาพและอนาคตของกลุ่มบริษัทด้าน cryptocurrency รัฐบาลอีกแห่งหนึ่งก็เริ่มที่จะจริงจังด้วยการออกมาทำจริงแล้ว โดยล่าสุดนี้เกาะ Bermuda ที่เป็นเขตปกครองพิเศษของรัฐบาลอังกฤษเริ่มที่จะพัฒนากฎหมายด้าน cryptocurrency โดยมีเป้าหมายเพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับเศรษฐกิจแล้ว

Binance สร้างอาชีพ, การศึกษา และการลงทุน

นายกฯของ Bermuda นาย Edward David Burt ได้ออกมาประกาศเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาถึงการร่วมมือกันระหว่างรัฐบาลและเว็บเทรดเหรียญคริปโต Binance ภายใต้การเซ็นสัญญาข้อตกลง โดยบริษัทดังกล่าวจะต้องก่อตั้ง Global Compliance Centre ในเกาะเพื่อสร้างอาชีพกว่า 40 อาชีพ โดย Binance จะให้เงินลงทุนถึง 10 ล้านดอลลาร์สำหรับการศึกษาของคนภายในเกาะ และ 5 ล้านดอลลาร์สำหรับบริษัทด้าน Blockchain อีกด้วย

ดูเหมือนว่าเกาะ Bermuda นั้นจะเป็นสถานที่ในอุดมคติสำหรับหน่วยงานกลางด้าน compliance เนื่องจากว่าภาษากลางที่ใช้นั้นเป็นภาษาอังกฤษ และอยู่ในเขต British Overseas Territory ที่มีกฎหมายเหมือน ๆ กับประเทศ commonwealth อื่น ๆ อย่างออสเตรเลียและแคนาดาอีกด้วย นอกจากนี้ทางรัฐบาลกำลังจริงจังด้านกฎหมายเกี่ยวกับ cryptocurrency เพื่อส่งเสริมบริษัทด้านดังกล่าวในประเทศอีกด้วย

Bermuda ร่างกฎหมายด้านคริปโต

นอกจากนี้เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ร่างกฎหมายด้านสกุลเงินเสมือนเพื่อธุรกิจของ Bermuda นั้นได้ผ่านความเห็นชอบจาก House of Commons ในสหราชอาณาจักรแล้ว และคาดว่าจะผ่านเข้าไปยังวุฒิสภาในสัปดาห์นี้ ร่างดังกล่าวมุ่งหวังที่จะช่วยเหลือธุรกิจด้าน cryptocurrency บนเกาะ โดยจะครอบคลุมในส่วนของการขาย cryptocurrency, ICO, เว็บเทรด, กระเป๋า และบริการด้านอื่น ๆ อีกด้วย

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น