<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เว็บเทรดสัญชาติไทยนาม Coinbx เตรียมเปิดตัวอีกครั้งที่งาน Blockchain Expo ที่เกาหลีใต้

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ในวันที่ 8 พฤษภาคม 2018 บัญชี Facebook ของเว็บเทรดสัญชาติไทยที่เคยปิดตัวลงนาม Coinbx ประกาศเตรียมเปิดตัวใหม่อีกครั้งที่ประเทศเกาหลีใต้ในงาน Blockchain Expo Korea 2018 ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 26 และ 27 กรกฎาคม 2018 ที่ศูนย์ประชุม BPEX

นอกจาก Coinbx แล้วยังมีบริษัทในเครือเดียวกันอย่าง Hashbx ผู้ให้บริการด้าน Cloud Mining สัญชาติไทยที่จะเข้าไปร่วมงานดังกล่าวและ นอกจากนี้งานดังกล่าวยังถูกสปอนเซอร์โดยสมาคมการค้าพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์เพื่อธุรกิจท่องเที่ยว (ETA) ทีเคยจัดงาน Crypto Expo Thailand ในเดือนที่ผ่านมา ซึ่งเป็นผู้สร้างเหรียญ ETA Coin อีกด้วย

โดยอ้างอิงจากเว็บไซต์ bcek งานดังกล่าวได้เชิญชวนให้บริษัทด้านคริปโตและ Blockchain เข้ามาจัดบูทแสดงในงาน โดยคนนอกสามารถเข้าชมงานได้

ก่อนหน้านี้ Coinbx ได้เคยประกาศหยุดให้บริการไปในวันที่ 18 ธันวาคม 2017 ที่ผ่านมา โดยให้เหตุผลหลัก ๆ ว่าเว็บไซต์ของพวกเขาจำเป็นต้องปรับปรุงเทคโนโลยีของแพลตฟอร์มใหม่ให้ทันสมัย และได้บังคับให้ผู้ใช้งานห้ามถอนออกมาเป็น Bitcoin ออกจากกระดานเทรดของตน โดยจะต้องขายออกมาเป็นเงินบาทถึงจะถอนได้

การกระทำดังกล่าวส่งผลให้เกิดเสียงวิพากษณ์วิจารณ์เป็นจำนวนมากใน Social Media โดยหลาย ๆ คนมองว่า พวกเขาต้องขาย Bitcoin ในราคาที่ต่ำกว่าตลาดในตอนนั้น ซึ่งทำให้ขาดทุน

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น