<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

แพลตฟอร์ม Circle Invest ลิสต์เหรียญ Monero ขึ้นแอปฯ เรียบร้อยแล้ว

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ในบล็อกที่ถูกโพสต์เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา Circle Invest แอปฯ การลงทุนด้าน Blockchain ได้เพิ่มเหรียญ Monero ลงในลิสต์ของสินทรัพย์ดิจิทัลเรียบร้อย

เหรียญ Monero กลายเป็นเหรียญที่มีความเป็นส่วนตัว (Privacy) เหรียญที่สองที่ถูกลิสต์ขึ้นบน Curcle Invest ซึ่งในเดือนเมษายนที่ผ่านมาทาง Circle Invest ได้ลิสต์เหรียญ ZCash ขึ้นไปบน Circle Invest โดยนักเทรดและผู้ใช้งานสามารถทำการซื้อขายและลงทุนำด้เหรียญนี้ได้เลย

“ตอนนี้คุณสามารถเพลิดเพลินการซื้อขายได้ทันที โดยไม่มีขั้นต่ำและได้รับประสบการณ์การลงทุนใน Zcash แบบไร้รอยต่อและสินทรัพย์คริปโตอีกห้าตัว” บริษัทกล่าวในขณะนั้น โดยตอนนี้มีเหรียญทั้งหมดห้าเหรียญอยู่บนแอปฯ แล้วก็คือ Ethereum, Bitcoin, Bitcoin Cash, Litecoin และ Ethereum Classic”

เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาผู้จัดการอาวุโสของ Circle Invest นาย Rachel Mayer กล่าวว่า “ทางบริษัทกำลังเก็บรวบรวมเหรียญอยู่เรื่อย ๆ และตอนนี้แพลตฟอร์มของเราก็ได้ทำการสนับสนุนเหรียญ Monero เรียบร้อยแล้ว”

แอปฯ Circle กลายเป็นแอปฯ Broker ที่ถูกกฏหมายตัวแรกที่มีการสนับสนุน Cryptocurrency อย่างเช่น Monero ซึ่งบางคนอาจคิดว่าตัวแอปฯ อาจมีส่วนเกี่ยวข้องกับ Dark Web ต่าง ๆ โดยทางผู้ก่อตั้ง Circle นาย Jeremy Allaire ก็ยังคงมีโครงการที่จะขยายการบริการมายังทวีปเอเชียอีกด้วย

เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาเหรียญ Monero มีมูลค่าทางตลาดที่ 3.6 พันล้านดอลลาร์ และมีปริมาณการซื้อขายราว 40 ล้านดอลลาร์

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น