<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ผู้ให้บริการ Forex ในอังกฤษ LMAX เตรียมเปิดตัวแพลทฟอร์มเทรดคริปโตสำหรับธนาคารและ Hedge Fund

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ผู้ให้บริการแพลทฟอร์มซื้อขายสกุลเงินต่างประเทศ LMAX ประกาศว่าจะทำการเปิดตัวระบบสำหรับเทรดเหรียญ cryptocurrency ที่จะถูกออกแบบมาเพื่อธนาคาร, hedge fund และนักลงทุนระดับสถาบันอื่น ๆ

บริษัทสัญชาติอังกฤษดังกล่าวได้ออกมาประกาศเมื่อวานนี้ โดยแพลทฟอร์มที่ว่าจะมีชื่อว่า LMAX Digital “แพลทฟอร์มเทรดเหรียญคริปโตที่ถูกออกแบบมาเพื่อให้บริการลูกค้าระดับสถาบันใหญ่ ๆ เท่านั้น”

นาย David Mercer หรือ CEO ของ LMAX กล่าวว่าการตัดสินใจดังกล่าวมีขึ้นหลังจากที่ได้รับกระแสความต้องการจากลูกค้า และเขาเชื่อว่าแพลทฟอร์มตัวใหม่นี้จะช่วยทำให้วงการคริปโตดูถูกกฎหมายมากขึ้นในสายตาของสถาบันการเงินทั่วโลก

“เรากำลังทำให้ตลาดเหรียญคริปโตกำลังดูมีความถูกกฎหมายมากขึ้น โดยการสร้างแพลทฟอร์มระดับสถาบันที่จะช่วยหยิบยื่นบริการสำหรับซื้อ, เทรด และถือเหรียญ cryptocurrency ด้วยสภาพคล่องที่มีคุณภาพ” เขากล่าว พร้อมเสริมว่า

“กระแสของนักลงทุนระดับสถาบันที่หันมาเทรดเหรียญ cryptocurrency จะถือเป็นตัวพลิกวงการเลยทีเดียว ซึ่งเราเชื่อว่าเว็บเทรดใหม่ของเราจะรองรับการปรับเปลี่ยนของตลาดคริปโต จากกระแสเล็ก ๆ สู่ระดับมหาชน เพราะสกุลเงินดิจิตอลนั้นคือไม่ต้องสงสัยเลย มันมาในยุคนี้แน่นอน แพลทฟอร์มด้านการเทรดจะถือเป็นตัวสำคัญในการนำเอา cryptocurrency ตัวหลัก ๆ เข้ามาหมุนเวียนในตลาดที่กว้างกว่า, ช่วยให้มันเป็นที่ยอมรับในหมู่นักลงทุนทั่วไป ที่ในท้ายสุดจะช่วยทำให้มูลค่าของมันเป็นปกติได้”

ทาง LMAX เผยว่าจะรองรับเหรียญคริปโตที่ “มีสภาพคล่องสูง และเป็นที่รู้จักกันดีแล้ว” เท่านั้น โดยในช่วงเปิดตัวจะมีเหรียญอย่าง bitcoin (BTC), ethereum (ETH), litecoin (LTC), ripple ( XRP), และ bitcoin cash (BCH) ให้เทรด

ที่มา: CCN

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น