<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เว็บเทรดคริปโต Huobi เตรียมเปิดให้บริการในประเทศบราซิล

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เว็บเทรดคริปโตสัญชาติจีนาม Huobi เตรียมเจาะตลาดคริปโตประเทศบราซิล

อ้างอิงจากสื่อข่าวคริปโตประเทศบราซิล ในวันอังคารที่ผ่านมา พวกเขารายงานว่า ตัวแทนจากเว็บ Huobi ได้มาเข้าร่วมงานและแจกนามบัตรกับคนในงาน Event และได้พูดคุยกับคนที่มีชื่อเสียงในวงการคริปโตประเทศบราซิล

แหล่งข่าวระบุต่ออีกว่า เว็บเทรดคริปโต Huobi ได้สร้าง Co-working Space ในเมืองหลวง São Paulo และได้ประกาศจ้างคนท้องถิ่นในประเทศผ่านทาง LinkedIn โดยพวกเขากำลังหาตำแหน่งเช่น เจ้าหน้าที่ปฏิบัติการหลัก และ ผู้จัดการตลาดดิจิทัล

อ้างอิงจาก Coindesk ที่ได้สัมภาษณ์ตัวแทนจากเว็บ Huobi โดยพวกเขากล่าวว่ามีแผนที่จะเข้าสู่ตลาดในประเทศบราซิล แต่ขอไม่เปิดเผยรายละเอียดเชิงลึก

การตัดสินใจครั้งนี้เป็นอีกหนึ่งในแผนของเว็บ Huobi สำหรับการขยายไปทั่วโลก และอ้างอิงจากรายงานก่อนหน้านี้ หลังจากที่ประเทศจีนได้มีการปราบปรามเว็บเทรดคริปโตในประเทศจีน Huobi ก็ได้โฟกัสไปเน้นที่ต่างประเทศมากขึ้น รวมถึงการย้ายสำนักงานใหญ่ไปที่ประเทศสิงคโปร์

นอกจากนี้ ในเดือนมีนาคมที่ผ่านมา Huobi ยังได้จดทะเบียนการดำเนินงานของสหรัฐฯในฐานะธุรกิจบริการเงินกับ FinCEN ซึ่งเป็นผู้ควบคุมทางการเงินของประเทศก่อนที่จะมีการเปิดตัวการซื้อขายแบบคริปโตต่อคริปโตตามแผนที่วางไว้

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น