<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เว็บผู้ให้บริการซื้อขาย Bitcoin นาม Huobi เตรียมเปิดให้บริการในสหรัฐอเมริกา

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

อดีตเว็บเทรด Bitcoin ที่ใหญ่ที่สุดในโลกสัญชาติจีนนาม Huobi กำลังวางแผนที่จะเปิดสาขาออฟฟิศใหม่ในเมืองซาน ฟรานซิสโก

CSO ของ Huobi นาม Cai Kailong ได้เผยให้เห็นถึงแผนการของเขาในงานประชุม Blockchain Connect เมื่อวันที่ 26 มกราคมที่ผ่านมา และกล่าวว่าเขาไปที่สหรัฐฯเมื่อสัปดาห์ที่แล้วก่อนที่จะทำการเปิดตัวออฟฟิศดังกล่าว

Huobi กำลังวางแผนที่จะเติบโตในระดับโลก กล่าวโดยนาย Cai โดยเขาถึงกับบอกว่า “ประเทศสหรัฐฯจะเป็นเป้าหมายหลักของเราในตอนนี้”

โฆษกจาก Huobi คอนเฟิร์มว่าทางบริษัทนั้นกำลังสร้างฐานที่ตั้งใหม่ ณ ในย่านซิลิคอน วัลเลย์ แต่เขาก็ไม่ได้ให้รายละเอียดอะไรมากนักหลังจากนั้น

เว็บ Huobi หยุดให้บริการซื้อขายในประเทศจีนเมื่อปีที่แล้ว หลังจากที่ทางรัฐบาลจีนออกมาประกาศแบนเว็บกระดานซื้อขายในจีนจนหมด แต่การซื้อขายแบบ P2P ในประเทศจีนนั้นยังทำได้ปกติ

ดูเหมือนว่าพวกเขาไม่ได้หยุดอยู่แค่นั้น เมื่อเดือนที่แล้วทาง Huobi ประกาศว่าพวกเขากำลังเซ็นสัญญาหุ้นส่วนกับบริษัท SBI Group เพื่อเปิดตัวเว็บเทรดเหรียญคริปโตในญี่ปุ่นโดยจะให้บริการสกุลเงินคู่เทรดเยนต่อเหรียญ cryptocurrency อื่น ๆ

กระนั้น SBI Virtual Currencies และ Huobi Japan ก็ยังไม่ได้ประกาศเปิดตัวแผนการและ timeline ที่แน่นอนว่าจะมีการเปิดตัวเมื่อไร แต่ก็ได้รับการยืนยันการร่วมมือจากประธาน Li Lin ของ Huobi และ Beiwei Kitao ของ SBI Group แล้ว

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น