<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ผู้ให้บริการกระเป๋าคริปโตนาม Coins.ph มีผู้ใช้งานกว่า 5 ล้านคนแล้ว

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เมื่อปีที่แล้วผู้ให้บริการกระเป๋าคริปโตนาม Coins.ph ได้ประกาศว่ามีผู้ใช้งานประมาณ 1 ล้านคน และเมื่อสัปดาห์ที่แล้วทาง Coin.ph ได้ประกาศว่ามีผู้ใช้งานมากถึง 5 ล้านคนเป็นที่เรียบร้อยผ่านแอปฯ บนโทรศัพท์มือถือ นอกจากนี้ยังเพิ่มเหรียญ BCH และ ETH เข้าไปในแพลตฟอร์มของพวกเขาอีกด้วย

Coins.ph มีผู้ใช้งาน 5 ล้านรายแล้ว

ผู้ก่อตั้ง Coins.ph นาย Ron Hose อธิบายว่า “เรารู้สึกตื่นเต้นและภาคภูมิใจที่ได้ให้บริการลูกค้ากว่า 5 ล้านราย ความตั้งใจของเราก็คือการขับเคลื่อนอุตสาหกรรมด้านการเงินให้แก่ชาวฟิลิปปินส์ให้ทันสมัยอยู่ตลอดเวลา”

Coins.ph เพิ่มเหรียญ Bitcoin Cash (BCH)

“ลูกค้าหลายล้านรายได้ใช้เว็บแอปพลิเคชั่นและแอปฯ บนโทรศัพท์มือถือ Coins.ph เพื่อเข้าถึงบริการทางการเงินมากมาย” CEO Ron Hose กล่าวต่อ “รวมไปถึงการจ่ายบิล ซื้อสกุลเงินดิจิทัล โดยทั้งหมดนี้ไม่ต้องพึ่งบัญชีธนาคาร”

“และด้วยความต้องการของลูกค้าที่มากขึ้นเราได้เพิ่ม Ether (ETH), Bitcoin (BTC) และ Bitcoin Cash (BCH) ในเดือนหน้าเพื่อลดค่าธรรมเนียมในการทำธุรกรรมในการชำระเงินอีกด้วย”

ตอนนี้ผู้ให้บริการแอปฯ ด้านการชำระเงินก็เล็งเห็นว่า Cryptocurrency จะมาเป็นสกุลเงินในอนาคตที่สามารถนำมาใช้จ่ายได้ และยังมีค่าบริการในการทำธุรกรรมที่ถูกกว่าการโอนเงินในรูปแบบปกติอีกด้วย

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น