<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เว็บเทรด Bittrex ลงนามข้อตกลงในการเทรดคริปโตเป็นสกุลเงินทั่วไปแก่ลูกค้าระดับองค์กร

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เมื่อวันที่ 31 พฤษภาคมที่ผ่านมา สำนักข่าว Bloombrerg รายงานว่าเว็บเทรดคริปโตนาม Bittrex ได้ลงนามในข้อตกลงด้านการธนาคารซึ่งจะช่วยให้บัญชีของนักลงทุนระดับองค์กรสามารถซื้อขายสกุลเงินดิจิทัลกับสกุลเงินทั่วไปได้

เว็บเทรด Bittrex นั้นรองรับ Cryptocurrencies มากกว่า 200 เหรียญ และพวกเขามีลูกค้ามากกว่า 3 ล้านรายทั่วโลก โดยจะทำการร่วมมือกับ Signature Bank นั้นจะทำการสนับสนุนการเทรดสกุลเงินทั่วไป ซึ่งจะสนับสนุนสามสกุลได้แก่ BTC USDT และ TrueUSD โดย CEO ของ Bittrex นาย Bill Shihara กล่าวว่ากระบวนการนี้เป็นกระบวนการที่  “ยาวนานมาก”

นาย Shihara กล่าวว่าการจับมือนี้จะทำให้เกิดปฏิสัมพันธ์การเงินแบบดั้งเดิมและด้านคริปโตให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้น

บริการนี้จะเริ่มเปิดให้บริการเฉพาะลูกค้าระดับองค์กรใน Washington, California, New York และ Montana เท่านั้น โดยอ้างอิงจากรายงานกล่าวว่าเป็นเพราะเหตุผลด้านกฎระเบียบ  Bloomberg รายงานเพิ่มเติมว่า Bittrex มีแผนการที่จะให้บริการนี้กับลูกค้ารายย่อยด้วย โดนขณะที่รายงานข่าวนี้ปริมาณการซื้อบนเว็บ Bittrex มีถึง 98 ล้านดอลลาร์ ภายใน 24 ชั่วโมง

นอกจากเว็บเทรด Bittrex แล้วนั้น เว็บเทรด Coinbase ก็ยังสร้างความสัมพันธ์กับ Cross River Bank, Metropolitan Bank และ Silvergate Bank และเพิ่งเปิดบัญชีกับธนาคาร UK Barclays อีกด้วย

เห็นได้ว่าธนาคารและเว็บเทรดคริปโตในสหรัฐฯ เล็งเห็นถึงตลาดคริปโตนั้นกำลังเติบโต และคาดว่าเมื่อบริการนี้ได้เปิดให้บริการแล้ว ตลาดคริปโตในสหรัฐฯ จะคึกคักกว่าเดิมแน่นอน

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น