<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เว็บเทรดสัญชาติจีน OKEx ประกาศให้โหวต List เหรียญขึ้นเว็บเทรดรอบแรก

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ก่อนหน้านี้ สยามบล็อกเชนเคยได้รายงานข่าวแล้วว่าเว็บเทรด OKEx กำลังจะทำการลิสต์เหรียญขึ้นกระดานเทรดด้วยการโหวต ในวันที่ 4 มิถุนายน 2018 ทางเว็บเทรดได้ทวิตข้อความเกี่ยวกับการโหวตผ่านทางเว็บไซต์เป็นที่เรียบร้อย

อ้างอิงจากทวิตเตอร์ของเว็บเทรด OKEx พวกได้ทวิตข้อความว่าเริ่มทำการเปิดโหวตการลิสต์เหรียญ Cryptocurrency ขึ้นกระดานเว็บเทรดเป็นที่เรียบร้อย โดยผู้ใช้งานสามารถด้วยผ่านเหรียญ OKB โดยทางเว็บไซต์จะคัดเลือก 3 เหรียญอันดับแรกที่ถูกโหวตมากที่สุดจาก 18 เหรียญ

โดย 1 โหวตจะเท่ากับ 0.1 OKB เท่านั้น และมีระยะเวลาในการโหวตทั้งหมด 7 วัน หรือถึงวันที่ 11 มิถุนายนที่จะถึงนี้ ตามเวลา 10.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น (ฮ่องกง)

โดยเจ้าของเหรียญที่ชนะสามอันดับจะต้องฝากเหรียญ OKB ไว้กับเว็บไซต์จำนวน 200,000 ถึง 300,000 OKB เป็นเวลา 12 เดือนและจะได้คืนหลังจากนั้น สำหรับผู้ที่โหวตเหรียญที่ชนะจะได้รับเหรียญ OKB คืนอัตโนมติส่วนคนที่โหวตเหรียญที่แพ้จะต้องไปทำเรื่องขอคืนเอง

ในขณะที่เขียนบทความนี้เหรียญ OKB  มีมูลค่าที่ 4.7 ดอลลาร์ และเว็บที่มีการโหวตเหรียญอย่างเว็บ OKEx ก็คือเว็บ Binance ที่มีการให้ผู้ใช้งานเปิดโหวตเช่นกัน โดยผู้ที่เลือกเหรียญที่ได้รับการคัดเลือกขึ้นลิสต์บนเว็บก็จะได้รับรางวัล Airdrop นั่นเอง

ที่มาภาพ: Dentacoin

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น