<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

การจับอันดับโปรเจกต์คริปโตรายเดือนประเทศจีนเผยเทคโนโลยีของ EOS คว้าตำแหน่งอันดับ 1

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

อ้างอิงจากสื่อข่าว Cena รายงานในวันที่ 21 มิถุนายนที่ผ่านมา รายงานว่า การจัดอันดับโปรเจกต์ Cryptocurrency และ Blockchain รายเดือนรอบที่สองของประเทศจีนได้ตีพิมพ์ออกมาแล้ว

การจัดอันดับดังกล่าวมีชื่อว่า “Global Public Chain Technology Evaluation Index” ซึ่งถูกประกาศที่ Shanghai Science Hall ในวันที่ 20 มิถุนายนที่ผ่านมาโดยมี EOS ได้อันดับ 1, Ethereum ได้อันดับ 2 และ Bitcoin อันดับที่ 17 จากทั้งหมด 30 สกุลที่เลือกมา

อ้างอิงจากรายงาน การจัดอันดับดังกล่าวนี้มี ศูนย์พัฒนาข้อมูลอุตสาหกรรมแห่งประเทศจีน (CCID) ของกระทรวงอุตสาหกรรมและเทคโนโลยีสารสนเทศเป็นผู้จัดอันดับ และยังเคลมว่า ข้อมูลต่าง ๆ ถูกรวบรวมโดย ผู้เชี่ยวชาญและนักวิชาการในประเทศ

EOS นั้นถูกจัดให้อยู่ในอันดับที่สูงเนื่องจาก “ความได้เปรียบทางด้านเทคโนโลยีที่โดดเด่นในการยืนยันธุรกรรมอย่างมีประสิทธิภาพ, ปริมาณงานในเครือข่าย และค่าธรรมเนียมในการทำธุรกรรม”

ถึงแม้ EOS จะเกิดปัญหามากมายหลังจาก Mainnet เปิดใช้งานตั้งแต่วันที่ 15 มิถุนายนที่ผ่านมา แต่ก็ดูเหมือนว่ามันจะได้รับการปรประเมินให้เป็นโปรเจกต์ที่ “มีนวัตกรรมที่ล้ำหน้า, เป็น Blockchain สาธารณะยุคใหม่ ที่กำลังได้รับการพูดถงมากที่สุดในอุตสาหกรรมในขณะนี้”

อ้างอิงจาก Coinmarketcap ในขณะที่รายงานอยู่นี้ EOS มีราคา 7.93 ดอลลาร์ โดยอยู่อันดับ 5 หากเปรียบเทียบจากมูลค่าทั้งหมดตลาด ต้องติดตามต่อไปว่าเทคโนโลยีของ EOS จะดีอย่างที่พวกเขาเคลมไว้หรือไม่

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น