<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นาย John McAfee กล่าว “Bitcoin คือของจริง มันยังคงเติบโตได้อีก”

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นาย John McAfee กลับมาโลดแล่นบน Social Media อีกครั้งหลังจากที่โดนโจมตีและทำร้ายร่างกายจนทำให้เขาหมดสติไปสามวัน

หลังจากที่เขาได้อธิบายว่าเกิดอะไรขึ้นกับตัวเขา เขาก็ได้กล่าวถึงตลาดคริปโตอีกครั้งและบอกว่าให้ใจเย็นสำหรับผู้ที่มองในแง่ร้ายเกี่ยวกับราคา Bitcoin ที่กำลังลง

อ้างอิงจากนาย McAfee  กล่าวว่าBitcoin คือของจริง” ถึงจะเป็นช่วงเวลาที่เป็นอยู่นี้

สำหรับตัว John McAfee แล้วนั้น Bitcoin ยังคงสามารถมีราคาพุ่งสูงได้มากกว่านี้ และสามารถฟื้นตัวได้อย่างแน่นอน เมื่อเทียบกับปีที่แล้วราคา  Bitcoin พุ่งสูงถึง 140 เปอร์เซ็นต์เลยทีเดียว

ก่อนหน้านี้นาย John McAfee ได้ทำนายราคา Bitcoin ระยะสั้นว่าจะถึง 15,000 ดอลลาร์ ภายในสิ้นเดือนมิถุนายน โดยการคาดการณ์นี้ไม่น่าจะเป็นไปได้ แม้แต่ว่าจะเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้น

ถึงแม้ว่านาย McAfee จะไม่พูดถึงการคาดการณ์ของเขาที่ผ่านมา แต่เขาก็พูดว่ามันขึ้นอยู่กับแบบจำลองทางคณิตศาสตร์ที่ถูกต้องนั่นเอง

เขายังกล่าวว่า แนวโน้มในตลาดตอนนี้ยังคงเป็นช่วงขาลง แต่ในอนาคตจะเป็นตลาดขาขึ้นแน่นอน

นาย McAfee: การลงทุนในอนาคต

นาย McAfee มีความแตกต่างจากนักเทรดคริปโตทั่วไป สำหรับเขาแล้วนั้นถึงแม้ว่า Bitcoin จะมีความผันผวนตลอดเวลา แต่ก็ไม่สำคัญเท่าการยอมรับจากทั่วโลกและในระยะยาวสำหรับเทคโนโลยี Blockchain และ Token

และด้วยวิสัยทัศน์ของเขาทำให้เขาเป็นผู้ที่มีอิทธิพลมากที่สุดในโลกของ Cryptocurrency การพูดของเขาที่เกี่ยวกับคริปโตทำให้เกิดการดีเบตมากมาย

เมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว เขาเคยกล่าวว่าราคา Bitcoin จะขึ้นไปสูงถึง 1 ล้านดอลลาร์ ภายในสิ้นปี 2020 ดูเหมือนว่าการคาดการณ์ของเขานั้นเป็นไปได้ยาก

นาย McAfee มีสิทธิ์ในการวิพากษ์วิจารณ์ในการคาดการณ์ระยะสั้นเพื่อการณ์คาดการณ์ระยะยาวในตัว Bitcoin และก็เป็นไปได้ด้วยว่าการคาดการณ์ของเขาอาจจะผิดก็ได้

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น