<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เว็บเทรด Bitkub เตรียมลิสต์เหรียญ Cardano (ADA) พรุ่งนี้ 12.00 น. เปิดให้ฝากแล้วตอนนี้

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

อ้างอิงจากโพสต์บน Facebook เว็บเทรดคริปโตสัญชาติไทยนาม Bitkub ในวันที่ 3 กรกฎาคม 2018 ประกาศว่า จะทำการลิสต์เหรียญ Cardano หรือ ADA ในวันที่ 4 กรกฎาคมที่จะถึงนี้

 

อ้างอิงจากเว็บไซต์ของ Cardano มันคือโปรเจกต์ที่เป็นมากกว่า Cryptocurrency มันคือแพลตฟอร์มด้านเทคโนโลยีที่มีความสามารถในการใช้งานทางการเงิน ปัจจุบันถูกใช้โดยบุคคลทั่วไป, องค์กร และรัฐบาลต่าง ๆ ทั่วโลก นอกจากนี้ยังเป็นแพลตฟอร์ม Smart Contract ที่มีประสิทธิภาพเช่นเดียวกับ Ethereum อีกด้วย

อ้างอิงจาก Coinmarketcap ADA มีมูลค่าโดยรวมสูงที่สุดในตลาดอันดับ 7 ซึ่งในขณะที่รายงานอยู่นี้มีราคา 0.162955 ดอลลาร์ และมีมูลค่าโดยรวมอยู่ที่ 4.23 พันล้านดอลลาร์

ดูเหมือนว่า ADA จะถูกลิสต์ในเวลา 12.00 น. ของวันที่ 4 กรกฎาคมที่จะถึงนี้ โดยจะเปิดให้เทรดในสกุล ADA/THB ซึ่งแปลว่า นักเทรดสามารถซื้อ ADA ด้วยเงินบาท หรือขาย ADA เป็นเงินบาทได้ และปัจจุบันได้เปิดให้ฝาก ADA บน Bitkub เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ล่าสุดเมื่อวันที่ 1 มิถุนายนที่ผ่านมา Bitkub ได้ประกาศผู้ชนะในกิจกรรม The Challenge is ON เป็นที่เรียบร้อย กิจกรรมดังกล่าวจะแข่งกันที่ใครมี Volume การเทรดเยอะที่สุด โดยผู้ที่ได้รางวัลอันดับ 1 ได้รับรถ Mazda 2 มูลค่า 530,000 บาท พร้อมทั้งรางวัลอื่น ๆ เช่น iPhone X 64 GB หรือ Samsung S9+ สำหรับผู้ชนะในอันดับอื่น ๆ ใน 20 อันดับแรกอีกด้วย

เมื่อวันที่ 21 มิถุนายนที่ผ่านมา นาย Charles Hoskinson ผู้ร่วมก่อตั้ง Cardano ได้ออกมาทวีตว่า “อนาคตของวงการคริปโตยังคงสดใส เนื่องจาก นักลงทุน Wall Street จะนำเงินอัดฉีดเข้ามาหลายสิบล้านล้านดอลลาร์”

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น