<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เว็บเทรดคริปโตนาม Independent Reserve จะลิสต์เหรียญ XRP ของ Ripple ในสัปดาห์นี้

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เว็บเทรดคริปโตที่ได้รับการควบคุมนาม Independent Reserve ของประเทศออสเตรเลีย จะลิสต์เหรียญ XRP ของ Ripple ขึ้นบนเว็บภายในสัปดาห์นี้

เว็บ Independent Reserve รายงานว่าจะสนับสนุนเหรียญ XRP ในเว็บเทรดของพวกเขา โดยจะเริ่มในวันที่ 7 กรกฎาคมที่จะถึงนี้ โดยเว็บเทรดจะเสนอขายทั้งนักลงทุนรายย่อยทั้งในและต่างประเทศผ่านเว็บเทรดและผ่านลูกค้าสถาบัน

ปัจจุบันเว็บเทรดมีคู่ซื้อขายระหว่าง USD, AUD, NZD และ Bitcoin, Ethereum, Bitcoin Cash และ Litecoin

ในแถลงการณ์จากเว็บ Independent Reserve หัวหน้าผู้บริหารนาย Adrian Przelzny ได้อธิบายถึงเหตุผลที่ลิสต์ Ripple ขึ้นบนเว็บเทรดว่า:

“ปัจจุบันสกุลเงินดิจิทัลมีอยู่มากมายบนโลกคริปโต แต่เหรียญที่จะขึ้นบนเว็บของเราได้นั้นจะต้องมีการวัดคุณภาพและมีความเสถียรภาพและมีโวลลุ่ม โดยลูกค้าของเราได้เรียกร้องให้เราเอา XRP ขึ้นเว็บ”

เว็บเทรดจะลิสต์เหรียญ XRP ในวันเสาร์นี้ และให้ผู้ใช้สามารถซื้อ XRP ด้วย AUD, NZD และ USD และเว็บเทรดยังอำนวยความสะดวกในซื้อขายแบบ Crypto ซึ่งช่วยให้สามารถซื้อขายระหว่าง XRP กับ Bitcoin (XBT) Ethereum (ETH), Bitcoin Cash (BCH) และ Litecoin (LTC)

ในวันเดียวกันทางเว็บเทรดยังได้ประกาศว่า ได้รับการอนุมัติจาก AUSTRAC ซึ่งจะกลายเป็นเว็บเทรดที่จะมีการดูแลภายใต้กฏหมาย

ก่อนหน้านี้เว็บเทรดนาม CoinSpot ที่ได้รับการอนุมัติจาก AUSTRAC โดยเว็บเทรดนี้ได้สนับสนุนสกุลเหรียญคริปโตที่หลากหลายและยังสนับสนุนเหรียญ XRP อีกด้วย

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น