<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Dogecoin ถูกลิสต์บนแอปฯ เทรดชื่อดังนาม Robinhood แล้ว ราคาพุ่ง 19 เปอร์เซ็นต์

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

อ้างอิงจากประกาศของบริษัท แอปฯเทรดคริปโตชื่อดังนาม Robinhood ได้ลิสต์เหรียญ Dogecoin บนแพลตฟอร์เทรดคริปโตที่ไม่คิดค่าธรรมเนียมนี้แล้ว

เหรียญมีมนี้ถูกก่อตั้งเมื่อปี 2013 และมีอันดับอยู่ที่ 44 อ้างอิงจาก Coinmarketcap ซึ่งสามารถทำราคาสูงสุดในเดือนมกราคมปี 2018

สัปดาห์ที่แล้วแอปฯ Robinhood ได้เพิ่มเหรียญ Bitcoin Cash และ Litecoin ซึ่งเป็นเหรียญที่สนับสนุนต่อจากที่ทางบริษัทได้ลิสต์เหรียญ Bitcoin และ Ethereum ตั้งแต่ที่เปิดให้บริการ

ปัจจุบันแอปฯ Robinhood เปิดให้บริการ 17 รัฐเท่านั้น เนื่องจากมีการใช้กฏระเบียบบังคับในการควบคุมการซื้อขาย Cryptocurrency ทางบริษัทกล่าวว่าทางบริษัทมีส่วนร่วมในการหารือกับหน่วยงานกำกับดูแลเกี่ยวกับการขอใบอนุญาตกับธนาคารแห่งชาติ ซึ่งในตอนนี้บริษัทก็จะขอเปิดบริการเป็นรัฐต่อรัฐ

บริษัทยังบอกด้วยว่าจะมีแผนการที่จะสนับสนุนการฝากและถอนเงินคริปโต ซึ่งเป็นการบ่งชี้ได้ว่าทางแอปฯ กำลังจะสร้างกระเป๋าเก็บคริปโตนั่นเอง

การประกาศนี้ไม่ได้มีผลกระทบกับราคา Dogecoin สักเท่าไร แต่เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาราคา Dogecoin มีราคาเพิ่มขึ้น 19.15 เปอร์เซ็นต์ โดยขณะที่เขียนบทความนี้ Dogecoin มีราคาที่ 0.002864 ดอลลาร์

Robinhood มีผู้ใช้งานมากกว่า 5 ล้านคนและเมื่อปลายเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา CEO ของ Robinhood กล่าวว่า “มันโง่มากที่จะบอกว่านี่คือจุดจบของ Bitcoin

ที่มา: CCN

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น